Soi độ giàu có và gia thế khủng của các ông chồng của mỹ nhân Việt

Google News

Rất khó để so sánh độ giàu có của các ông chồng đang chiếm giữ trái tim các người đẹp này.

Tuấn John - chồng sắp cưới của Lan Khuê

 
Soi độ giàu có và gia thế khủng của các ông chồng đang nắm giữ trái tim mỹ nhân ViệtKhi thông tin Lan Khuê có bạn trai được râm ran, người ta đã ngay lập tức tìm kiếm mọi thông tin về anh chàng này. Sau một thời gian giữ kín, cuối cùng, chàng trai này đã được tiết lộ. Đó chính là Tuấn John - một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. Vào tháng 10 tới, anh và siêu mẫu Lan Khuê sẽ kết hôn đang khiến cho dư luận rất xôn xao.
 
Tuấn John sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh sinh năm 1987, là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường), cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.
Bà Tư Hường là doanh nhân thành đạt đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.
 
Năm 2015, Nguyễn Tuấn John cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Xét về quan hệ trong gia tộc bề thế, chồng sắp cưới của Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Tony Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

 
Ngay từ khi còn trẻ, Tuần John đã đu học tại Canada và trở thành doanh nhân. Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang và còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Đầu năm nay, Tuấn John bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt: Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam. Lan Khuê - vợ tương lai của anh cũng đóng vai trò giám khảo chính tại gameshow này.

 
Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo được coi là “thần tiên tỷ tỷ” của Việt Nam bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Vì vậy, người mà cô lấy làm chồng cũng rất được dư luận chú ý.

 
Chồng của Hoa hậu tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987 và là con trai lớn của ông chủ tập đoàn Trung Thủy TTG chuyên về dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp nổi tiếng TP. HCM. Trung Tín từng tốt nghiệp đại học Melburne của Úc và đã về lại Việt Nam vào năm 2011 để làm việc trong công ty gia đình.
 
Anh bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại tập đoàn Trung Thủy rồi sau đó tự khởi nghiệp riêng bằng việc vay tiền để thành lập nên các chuỗi nhà hàng, quán café. Tất cả các dự án của Trung Tín đều thành công rực rỡ cho đến nay.
Trung tín đã thu về lượng tài sản không hề nhỏ và anh còn mở thêm công ty Hush Creative chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.
 
Trung Tín chính thức ngồi vào ghế CEO của tập đoàn gia đình năm 2014 bằng chính năng lực do anh tự chứng minh và sự tin tưởng của bố mẹ Tạp chí Forbes Việt Nam đã vinh danh anh vào năm 2015 với tư cách là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt.
 
Nguyễn Trung Tín cũng chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp… Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.
Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà
 
Đám cưới cách đây 4 năm của Tăng Thanh Hà và Louis từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có hai đời vợ và 8 người con. Với bà vợ đầu Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, họ có 6 người con trong đó có 3 trai, 3 gái. Trước Louis Nguyễn chồng Hà Tăng là anh cả Henry Nguyễn và dưới là em trai Phillip Nguyễn.
 
Tên Việt Nam của Louis là Nguyễn Quốc Khánh. Anh sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Loius tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Vì xác định rõ hướng đi của IPP sẽ trở thành tập đoàn đa quốc gia nên ba của Louis đã có kế hoạch đào tạo những người trong gia đình để nắm các vị thế chủ chốt trong tập đoàn, trong đó không thể thiếu Louis.
 
Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà sở hữu tập đoàn IPP nắm giữ 30% thương hiệu nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nắm giữ nhiều trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội thuộc loại cao cấp.
Từ năm 1996 đến nay, tập đoàn của ông đầu tư, hợp tác 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Doanh số hằng năm từ các dự án này khoảng 460 triệu USD. Tập đoàn của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà còn mở rộng đầu tư ở một số quốc gia Đông Nam Á về thời trang, mỹ phẩm. Hiện tại cô sống cùng nhà chồng ở biệt thự triệu đô với nội thất xa hoa dát vàng và đầy đủ tiện nghi như sân tennis, hồ bơi ngay trong khuôn viên gia đình. Ngoài ra gia đình cô sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ thuộc các thương hiệu như Audi, Bentley, Phantom, Lexus, Maybach…
 
Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng đã có mặt tại buổi khánh thành xây Nhà ga sân bay quốc tế Cam Ranh, một trong những dự án sân bay lớn nhất cả nước.
Đức An - chồng người đẹp Phan Như Thảo
Đại gia Đức An sinh năm 1962 (56 tuổi), hơn Phan Như Thảo 26 tuổi. Ông là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em.
 
Thế nhưng, ở nước ngoài, cha mẹ ông vẫn hướng con đến với văn hóa Việt, đặc biệt là học đọc, viết chữ quốc ngữ. Cũng chính vì thế, ông nói và viết tiếng Việt khá rành.
Không ai biết được sự thật doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, chỉ tính riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng.
 
Ông từng có vợ đầu là người mẫu Ngọc Thúy và sau khi ly hôn, số tài sản được kê khai trong vụ tranh chấp này bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1; 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; 3 lô đất ở TP Vũng Tàu. Một biệt thự tại quận Bình Thạnh; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở TP Vũng Tàu; tiền mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng; tiền tiết kiệm trong ngân hàng… và nhiều tài sản khác. Con số này của đại gia Đức An khiến nhiều người choáng váng.
 
Vị đại gia này có thu nhập từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, (7 triệu USD theo hồ sơ thuế lợi tức 2008, tương đương khoảng 150 tỉ đồng).
 
Bên cạnh đó còn 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỷ). Đại gia Đức An còn sở hữu 1 bất động sản tại 39045 N. Shore Drive, Fawnskin, California giá hiện tại vào khoảng 1.999.814 USD, tương đương 42 tỷ đồng. Ông cũng sở hữu tài sản tại 10 Shadowcast, Newport Beach, California.
 

Theo Thanh Huyền/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)