Sốc với cảnh quay Soobin Hoàng Sơn chĩa súng vào thái dương tự sát

Google News

(Kiến Thức) - MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn có nhiều cảnh bạo lực vì vậy được dán nhãn 16+. Một trong số cảnh quay gây sốc là Soobin Hoàng Sơn chĩa súng vào thái dương tự sát.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn. Nguồn Youtube nhân vật:
 
Mới đây, Soobin Hoàng Sơn tung MV mang tên “Nếu ngày ấy”. Sản phẩm âm nhạc do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn. Vì MV “Nếu ngày ấy” có nhiều cảnh bạo lực nên Soobin Hoàng Sơn đã dán nhãn 16+.
Trong MV, Soobin Hoàng Sơn và nữ diễn viên trẻ Quỳnh Lương vào vai đôi bạn thân. Nhân vật chàng trai dù rất yêu cô bạn thân nhưng không dám thổ lộ nên đánh mất cơ hội đến với cô gái này khi cô nhận lời cầu hôn của người khác.
Ngày gặp lại nhau sau nhiều năm không liên lạc, chàng trai nay trở thành chủ tịch của một công ty lớn còn cô gái đang đau khổ vì thường xuyên bị chồng bạo hành. Vì bị trầm cảm trong thời gian dài nên cô gái đã tìm đến cái chết.
Trong đám tang của cô gái, chàng trai thay vì giết chết người chồng vũ phu để trả thù lại chọn cách chĩa súng vào thái dương của mình để tự sát. Cái kết này khiến người xem vô cùng ám ảnh.
Soc voi canh quay Soobin Hoang Son chia sung vao thai duong tu sat
 Sốc với cảnh chĩa súng vào thái dương tự sát của Soobin Hoàng Sơn.
Soc voi canh quay Soobin Hoang Son chia sung vao thai duong tu sat-Hinh-2
 
Sau 15 giờ ra mắt, MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn đã cán mốc hơn 1.8 triệu lượt xem trên Youtube đồng thời lọt top 18 các video thịnh hành. Các con số này cho thấy sản phẩm âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn đang nhận phản hồi tích cực từ khán giả.
Soobin Hoàng Sơn từng tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. Tại sân chơi này, anh giành ngôi vị á quân. Được biết, ngoài ca hát, Soobin Hoàng Sơn còn có khả năng sáng tác nhạc. Không những vậy, anh còn có thể nhảy, chơi piano, chơi đàn bầu và đọc rap.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)