Sao Việt nói gì khi Kiều Minh Tuấn xin lỗi vụ tình tay ba?

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Minh Tuấn chính thức xin lỗi khán giả sau ồn ào phim giả tình thật với An Nguy. Một số sao Việt đã lên tiếng về lời xin lỗi này.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn sau ồn ào “yêu” An Nguy khiến dư luận xôn xao. Trong khi đa phần cư dân mạng không chấp nhận lời xin lỗi, một số sao Việt lại bày tỏ cảm thông với Kiều Minh Tuấn.
Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Lời xin lỗi muộn màng nhưng xứng đáng là nghệ sĩ văn minh. Cuộc sống đôi khi khiến mình cư xử theo cảm xúc và bất cần. Nhưng nhờ nó mà chúng ta sẽ trưởng thành và nhận được những bài học giá trị. Mặc dù chị đã từng rất giận em.
Ai yêu các bạn vẫn sẽ tiếp tục yêu. Người ghét thì vẫn cứ ghét. Chỉ cần sống chân thành và trung thực với bản thân là được. Tuấn, em hãy tập trung vào sự nghiệp và tiếp tục che chở cho chị Phượng nhé. Mãi mãi là soái ca của chị Phượng”.
Sao Viet noi gi khi Kieu Minh Tuan xin loi vu tinh tay ba?
 Kiều Minh Tuấn gây ồn ào đời tư. Ảnh: Zing
Pha Lê cũng lên tiếng ủng hộ Kiều Minh Tuấn. “Vẫn luôn yêu thương và ủng hộ 2 người! Họ đã xin lỗi thì mong khán giả hãy vì những cống hiến của họ bao nhiêu năm nay mà bỏ qua cho phút “sơ sót” của họ! Cố gắng lên chị nhé, đã qua rồi”, Pha Lê viết.
NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng: “Là nghệ sĩ, hãy để tác phẩm của mình nói lên tất cả, đừng dùng những câu chuyện tình cảm hay đời sống cá nhân để PR hay làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tuấn là 1 tài năng, vì vậy đừng để nó lụi tàn 1 cách không đáng”.
Sao Viet noi gi khi Kieu Minh Tuan xin loi vu tinh tay ba?-Hinh-2
Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường. 
Cách đây 1 tháng, Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau dù nam diễn viên đang gắn bó với Cát Phượng. Khi lên tiếng xin lỗi, Kiều Minh Tuấn lại khẳng định chỉ là say nắng bạn diễn. Nam diễn viên cũng phủ nhận việc chia sẻ chuyện tình cảm với An Nguy là chiêu PR.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)