Sao Việt đua nhau dùng “app chuyển giới“: Vui thôi, đừng vui quá!

Google News

(Kiến Thức) - Việc sao Việt đua nhau dùng "app chuyển giới" gây tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, nên "vui có chừng, dừng đúng lúc".

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi trải lòng về phẫu thuật chuyển giới". Nguồn VTC1:
Mới đây trên mạng xã hội rộ trào lưu chuyển đổi giới tình bằng ứng dụng điện thoại. Loạt sao nam Việt lập tức đua nhau bắt trend, khoe ảnh "chuyển giới". Các gương mặt đình đám của Vbiz như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Vũ Khắc Tiệp, Hoàng Touliver, Huỳnh Phương, Dương Khắc Linh.... đều hào hứng tham gia.
Hình ảnh dùng "app chuyển giới" của sao Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trên trang fanpage của Trấn Thành, loạt ảnh sao nam "chuyển giới" hút hơn 525 nghìn lượt like, 32 nghìn lượt bình luận và 20 nghìn lượt chia sẻ.
Sao Viet dua nhau dung “app chuyen gioi“: Vui thoi, dung vui qua!
 Loạt ảnh xài ứng dụng chỉnh sửa ảnh FaceApp của sao Việt gây chú ý.
Sao Viet dua nhau dung “app chuyen gioi“: Vui thoi, dung vui qua!-Hinh-2
Hình ảnh Trường Giang khi xài "app chuyển giới". Ảnh: fanpage Trấn Thành:
Nhiều fan tỏ ra thích thú khi ngắm dung nhan thần tượng khi hoán đổi giới tính, đồng thời không ngớt lời khen xinh. Tuy vậy, trào lưu hot này cũng vấp phải những ý kiến trái chiều.
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh bày tỏ cảm thấy mệt khi nhìn thấy những bức ảnh xài "app chuyển giới".
Nam ca sĩ chia sẻ: "2 hôm nay em nhìn thấy đến quá nửa newfeed của mình là ảnh những người bạn của em dùng một app gì đó để chỉnh ảnh thành giới tính ngược và post lên như thể đó là một trào lưu hay ho gì đó!
Nhưng em thực sự mệt khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Em thì không thể nói là sẽ unfriend những người này (vì trên fb của em đại đa số là anh em bạn bè chứ không có người lạ mấy) - nhưng em cũng không hiểu mọi người làm như vậy “cho vui” hay có ý gì khác. Em tha thiết mong các anh chị em, vui có chừng, dừng đúng lúc.
Hãy tôn trọng mình - và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do “cho vui” như mọi người sửa ảnh đâu. Và một điều nữa, chúng ta đón nhận, yêu quý những người bạn LGBT của mình, nhưng đừng làm những hành động có thể mang theo ý nghĩa “như thế mới là hot, là sành điệu” - vì nó có thể xoá nhòa danh giới của “không bài xích” và cổ xuý".
Nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của Đinh Mạnh Ninh và cho rằng "vui thôi, đừng vui quá". Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là trào lưu mang đến sự vui vẻ, không liên quan gì đến người chuyển giới.
Ca sĩ Pha Lê bày tỏ cảm thấy vui khi thử dùng app chuyển giới tính thành nam. "Đổi hình cho vui chứ làm gì có ý đồ gì hay tâm địa gì đâu... Người đàng hoàng sẽ nghĩ tích cực thôi", cô bày tỏ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)