Sao Việt có thực sự "biến hình" chỉ nhờ giảm cân như lời biện hộ

Google News

Đối mặt với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cả Kỳ Duyên lẫn Thu Thủy cho biết họ chỉ bấm huyệt, giảm cân dẫn đến gương mặt khác lạ.

Thời gian qua, làng giải trí Việt liên tục xuất hiện những gương mặt chuẩn xu hướng: V-line, mũi cao thẳng tắp... Không chỉ mỹ nhân Việt, nhiều sao nam cũng gây ngỡ ngàng vì khuôn mặt khác lạ so với trước đó.
Trước nghi vấn dao kéo, người đẹp Việt liên tục phủ nhận và tiết lộ nguyên nhân: giảm cân mà thành.
Kỳ Duyên - mặt thay đổi do bấm huyệt, giảm cân
Ngay từ những ngày đầu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên liên tục bị soi nhan sắc, vẻ ngoài của cô nhanh chóng bị đem ra mổ xẻ. Tại thời điểm đó, người đẹp họ Nguyễn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi môi mỏng đặc trưng và chiếc mũi thấp.
Sau 4 năm hoạt động showbiz, Kỳ Duyên liên tiếp gây chú ý với gương mặt khác lạ. Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế năm 2016, khuôn mặt bầu tròn thường thấy của Kỳ Duyên trở nên thon gọn bất thường. Đặc biệt, chiếc cằm vline thiếu tự nhiên khiến gương mặt người đẹp càng thêm lạ lẫm.
Chưa dừng lại, trong cuộc gặp gỡ báo chí chân dài 22 tuổi khiến người hâm mộ hoang mang khi xuất hiện với hình ảnh môi tều sành điệu. Chỉ sau vài năm gia làm người của công chúng, từ hình ảnh hiền lành trong sáng người đẹp thành Nam biến đổi sang hình tượng high fashion.
Gương mặt Vline, sống mũi cao, môi tều của Kỳ Duyên sau một thời gian gia nhập showbiz. 

Mới đây mỹ nhân sinh năm 1996 thừa nhận cô dao kéo vòng 1. 
"Bác sĩ đã tư vấn tôi sửa vòng một để vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Tôi cũng có ý định này lâu rồi nhưng vì nhiều lý do nên đến bây giờ mới quyết tâm thực hiện. Sau khi nâng ngực, tôi rất hài lòng về bản thân và không có ý định dao kéo bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa", Kỳ Duyên bộc bạch.
Hoa hậu cũng đồng thời khẳng định tin đồn "dao kéo" gương mặt là vô căn cứ. Kỳ Duyên cho biết việc cằm, mũi, khuôn mặt khác lạ đều đến từ thần thái, khả năng tạo dáng và cũng là kết quả của việc bấm huyệt, giảm cân mà thôi.
Soobin Hoàng Sơn - mặt Vline, mũi cao, mắt 2 mí nhờ tăng cân
Thời gian vừa qua, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Trong những bức hình đăng tải, giọng ca Phía sau một cô gái để lộ gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc cằm ngắn được hô biến trở nên dài, thon gọn bất ngờ. Mí mắt của anh cũng rõ nét đâu ra đấy.
Sự thay đổi vẻ ngoài của Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, nam ca sĩ "trùng tu" nhan sắc để có dung mạo hoàn hảo.
Chia sẻ với báo chí, Soobin Hoàng Sơn khẳng định anh không sử dụng dao kéo. Việc ngoại hình nam ca sĩ thay đổi là do... tăng cân. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác” - Soobin Hoàng Sơn cho hay.
Lời giải thích của giọng ca họ Nguyễn vấp phải tranh cãi trái chiều. Hàng loạt ý kiến cho rằng giọng cựu HLV The Voice thực sự có sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm hoặc độn cằm, cộng với tiểu phẫu cắt mí.
Trước sự thay đổi của gương mặt, Soobin Hoàng Sơn khẳng định tất cả do tăng cân. 
Thu Thủy- mũi đơ, cằm nhọn nhờ giảm 3kg
Từ sau khi rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho hạnh phúc gia đình vào năm 2014, hình ảnh về Thu Thủy ngày càng ít dần và dần trở nên hiếm hoi trên các phương tiện thông tin.
Bẵng đi một thời gian,nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ "đã đường ai nấy đi" với ông xã sau gần 2 thập kỷ bên nhau. Cũng sau hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy tập trung vào sự nghiệp với hình ảnh mặn mà, quyến rũ.
Thu Thủy gây sốc với gương mặt cứng đơ, không biểu cảm. 
Sự xuất hiện của Thu Thủy với gương mặt khác lạ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong những tấm hình mới nhất, giọng ca sinh năm 1984 để lộ phần mí mắt sưng, mũi đơ cứng, thiếu tự nhiên và chiếc cằm nhọn hoắt.
Trước nghi vấn can thiệp dao kéo, bà mẹ một con chọn cách không bình luận. Tuy nhiên, Thu Thủy nhẹ nhàng tiết lộ thời gian vừa qua bản thân cô đã giảm tới 3kg. Dù không trực tiếp nhắc tới nghi án phẫu thuật nhưng câu trả lời của nữ ca sĩ lại ẩn ý đến sự thay đổi gương mặt.
Theo Mộc Miên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)