Sao Hàn tiết lộ 7 phương pháp bí mật để hẹn hò không bị phát hiện

Google News

Một số sao Hàn đã chia sẻ những cách thức để người nổi tiếng có thể hẹn hò trong thầm lặng mà không bị phát hiện.

1. Hyeri (Girl’s Day)
Hyeri từng đưa ra lời khuyên rằng những hoạt động hàng ngày cũng là điều kiện thuận lợi để hẹn hò. Bằng cách đi đến cùng một tiệm làm tóc và gửi tin nhắn thông qua các nhân viên ở đó thì các thần tượng có thể liên lạc với nhau.
Sao Han tiet lo 7 phuong phap bi mat de hen ho khong bi phat hien
 
2. Sunny (SNSD)
Sunny chia sẻ cách tốt nhất là kéo thêm người thứ ba vào để đảm bảo không có sai sót xảy ra. Hãy rủ thêm một người bạn thân đáng tin cậy của bạn trong các buổi hẹn hò. Từ đó có thể "ngụy trang" buổi hẹn hò bí mật thành một buổi tụ tập bạn bè.
Sao Han tiet lo 7 phuong phap bi mat de hen ho khong bi phat hien-Hinh-2
 
3. Moon Hee Jun
Thường thành viên trong các nhóm nhạc Kpop sẽ không có quyền truy cập vào điện thoại cá nhân của họ, đặc biệt là trong thời gian đầu khi còn là tân binh. Điện thoại cá nhân của họ sẽ do công ty và quản lý nhóm nhạc giữ hộ. Một thủ thuật mà Moon Hee Jun chỉ ra là sử dụng một thiết bị được cung cấp bởi công ty để xem những bài báo hay theo dõi các sân khấu trình diễn của nhóm như: máy tính bảng, máy tính xách tay... Bằng cách cài đặt trình duyệt nhắn tin hoặc các ứng dụng truyền thông xã hội, các thần tượng có thể sử dụng thiết bị này như một cách thức liên lạc với nửa kia.
4. H.O (Cựu thành viên nhóm nhạc MADTOWN)
Cựu thành viên của MADTOWN đã nhận xét rằng việc hẹn hò bí mật của thần tượng thường được thực hiện qua điện thoại. Anh giải thích rằng không quá khó để hỏi các thần tượng hay thực tập sinh khác nếu họ đặc biệt quan tâm đến ai đó. Sử dụng cách này các thần tượng có được cách liên lạc với nhau và xem có nên đưa mối quan hệ đi xa hơn.
5. Jisook (Cựu thành viên nhóm nhạc RAINBOW)
Với hầu hết các thần tượng, họ phải có lý do cho việc rời khỏi ký túc xá mà không bị nghi ngờ. Bí quyết của Jisook chính là mang theo một sợi dây nhảy bên mình. Bằng cách này, nếu vô tình bị ai đó đi đường nghi ngờ, họ cũng có thể giả vờ rằng mình đang đi luyện tập thể dục.
6. Kan Mi Youn (Baby V.O.X)
Kan Mi Youn gợi ý về những món quà, giống như trao đổi đĩa CD hoặc album của nhóm chính là một cách tuyệt vời để bí mật gặp gỡ. Bằng cách để lại một vài ghi chú nho nhỏ bên trong các món quà, các cặp thần tượng có thể giao tiếp với nhau và không ai hay biết họ đang bí mật hẹn hò.
7. Han Eun Jung
Nữ diễn viên từng tiết lộ việc chỉ che chắn khuôn mặt khi tới các cuộc hẹn là chưa đủ. Người hâm mộ vẫn có thể phát hiện ra họ qua các đặc điểm riêng như giọng nói, phong cách... Han Eun Jung nghĩ rằng các cặp đôi không nên nói chuyện quá lớn, nếu không, dễ khiến người xung quanh chú ý. Cô nàng cũng thú nhận bản thân có chất giọng đặc biệt nên Eun Jung luôn bị phát hiện khi xuất hiện ở nơi công cộng dù đã cố tình che chắn thật cẩn thận.
Theo Diệp Anh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)