Rơi nước măt trước tâm sự cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) - Những lời chia sẻ được nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh ghi lại trong những ngày cuối cùng khơi dậy nhiều thương cảm trong lòng người hâm mộ.

Căn bệnh hiểm nghèo đã mang Wanbi đi xa khỏi người hâm mộ 2 tháng. Những người yêu quý nam ca sĩ vẫn chưa nguôi thương nhớ về nam ca sĩ có nụ cười thiên thần. 

 
Mới đây, người quản lý của Wanbi đã chia sẻ một đoạn trích ngắn trong cuốn tự truyện trên trang cá nhân của mình. Đây là dòng tâm sự được nam ca sĩ ghi lại trong chuỗi ngày chiến đấu với căn bệnh quái ác. 
"Tôi không muốn làm mọi người thêm nặng lòng vì những lời than trách số phận hay những giọt nước mắt yếu đuối. Nhưng khi còn một mình, nỗi sợ hãi mới bắt đầu bao trùm lấy tôi. Tôi sợ chết lắm, thật sự rất sợ. Ai mà chẳng sợ ngày mình đột ngột ra đi khi còn bao điều dang dở? Nhưng hình dung đến cảnh mẹ Tâm, người thân, bạn bè sẽ đau đớn thế nào khi tôi không còn nữa, tôi lại thấy tim mình đau nhói hơn cả khi tôi biết mình không còn nhiều thời gian để sống. 
Tôi đã từng trải qua cảm giác đó khi ba Quỳnh mất, nên tôi hiểu nếu mình có chuyện gì sẽ để lại một sự trống trải đau đớn trong lòng người thân như thế nào. Tôi tự nhủ mình phải kiên cường và chiến đấu tới cùng, để người thân của mình vẫn có thêm được những ngày vui vẻ dài hơn. Nhưng tôi thật sự không biết mình phải làm thế nào bây giờ? Mọi thứ đã vượt quá xa sự hiểu biết và sức chịu đựng của tôi...

 

 Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của người quản lý.
Đoạn chia sẻ ngắn đã khiến nhiều người hâm mộ không cầm được nỗi xót xa cho nam ca sĩ đoản mệnh. Nickname Hiền Phương chi sẻ: "Mới đọc đoạn ngắn trong cuốn tự truyện của anh đã muốn khóc rồi..." Bạn Bảo Tiến cũng chung suy nghĩ: "Chắc sẽ phải khóc vì cảm xúc quá, thật sự em rất ngưỡng mộ anh ấy, anh có nhiều thứ để em phải suy nghĩ về cuộc sống này. Cảm ơn anh vì tất cả."..
Một người hâm mộ khác: "Em không thể kìm nước mắt mỗi khi nhớ về anh. Anh đã ra đi nhưng lại để cho đời nhiều bài học. Tuy buồn nhưng có lẽ vậy cũng tốt. Anh sẽ ko đau đớn nữa."
Nhiều người hâm mộ mong chờ ngày cuốn tự truyện của nam ca sĩ Đôi mắt. Người quản lý của ca sĩ cho biết, ngày 8/9 tới, đúng ngày thứ 49 sau đám tang của Wanbi sẽ ra mắt single Nụ cười còn mãi để tưởng nhớ nam ca sĩ. Cuốn tự truyện mang tên Bắt đầu một kết thúc và album cuối cùng của Wanbi sẽ để dành cho 100 ngày mất của anh.
Châu Giang

Bình luận(0)