Rộ tin một bầu show nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ

Google News

Cư dân mạng đang xôn xao trước tin đồn một bầu show nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ sau nhiều năm bí mật kết hôn. 

Mới đây, theo Thanh Niên, một nguồn tin cho hay, bầu show Jackie Liên Phạm nộp đơn ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021 tại Mỹ.
Theo nguồn tin, cả hai kết hôn năm 2004, ly thân năm 2018, không có con chung và không phân chia tài sản. Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng về tin đồn này.
Ro tin mot bau show nop don ly hon Dam Vinh Hung o My
 Đàm Vĩnh Hưng bên Jackie Liên Phạm. Ảnh: Đất Việt
Cách đây nhiều năm, từng rộ tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại nhưng không rõ thực hư tin đồn này bởi không có bất cứ bằng chứng đáng tin cậy nào.
Năm 2010, trong cuộc phỏng vấn trên Công an nhân dân online, về chuyện kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật nói: “Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần (cười).
Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà”.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn úp mở: “Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi là chính khách và là đàn ông cũng nên”.
Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gây ồn ào khi tranh cãi với bà Phương Hằng về vấn đề từ thiện. Không chỉ lời qua tiếng lại, Đàm Vĩnh Hưng và bà Hằng gửi đơn tố cáo lẫn nhau. Phía Mr Đàm gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.
Còn nữ đại gia gửi đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)