Quốc Trường bất ngờ thừa nhận dùng hàng “fake” khiến fan ngỡ ngàng

Google News

Sự nổi tiếng "bất ngờ" cũng mang đến cho Quốc Trường nhiều phiền toái và tin đồn không hay. Nổi bật nhất trong số đó là nghi vấn Quốc Trường dùng đồng hồ hiệu fake.

Có thế dễ dàng nhận thấy dù ở trong phim hay ngoài đời, Quốc Trường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đeo trên tay chiếc đồng hồ được cho là Richard Mille 51-02 Tourbillon Diamond Twister. Được biết, món đồ này có giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng, mặt đồng hồ được thiết kế với vàng trắng 18 carat và 270 viên đá quý. Đây là phiên bản hạn chế, chỉ có 30 cái trên toàn thế giới.
Quoc Truong bat ngo thua nhan dung hang “fake” khien fan ngo ngang
 
Tuy nhiên, rất nhiều người đã tinh ý "soi" được điểm khác biệt của chiếc đồng hồ mà nam diễn viên hay đeo. Bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem, và Quốc Trường nhanh chóng bị gắn mác đeo đồng hồ fake.
Trước những ý kiến này, mới đây Quốc Trường đã thẳng thắn lên tiếng. Anh cho biết đây là quà tặng của một người bạn, nên "fake hay không fake anh vẫn đeo”.
Quoc Truong bat ngo thua nhan dung hang “fake” khien fan ngo ngang-Hinh-2
 
Nam diễn viên chia sẻ: "Trong tủ đồ của tôi, có những món đồ tự mua, có những món đồ bạn tặng. Trước khi tôi thành công như bây giờ, bạn tôi có tặng đồ nhái trong sinh nhật. Tôi thì sẽ không mua đồ nhái vì trân trọng giá trị của các thương hiệu, tuy nhiên tôi vẫn tự hào khi mang những món đồ do bạn mình tặng vì yêu quý người ta. Nguyên tắc của tôi là 'càng ở trên cao, càng cúi đầu'. Khi bạn giàu có hơn, sẽ có rất nhiều người soi bạn và phải sống làm sao để người ta thương. Tôi sẽ không để bạn bè mình phải nói: ''Dạo này nó hot, nó biết đồ mình tặng đồ giả nó không thèm mang nữa".
Quoc Truong bat ngo thua nhan dung hang “fake” khien fan ngo ngang-Hinh-3
 
Ngoài tính cách thẳng thắn và vô cùng đáng yêu, nam diễn viên Quốc Trường còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trai, lãng tử. Có lẽ ít người biết rằng, ngoài đời Quốc Trường được khen ngợi như là 1 soái ca đích thực. Không chỉ sở hữu body 6 múi, nam diễn viên còn có công việc kinh doanh của riêng mình với chuỗi nhà hàng kinh doanh mì cay hơn 100 chi nhánh lớn nhỏ.
Đặc biệt, mới đây anh vừa xây 1 căn biệt thự ở TP.HCM có giá lên đến 25 tỷ. Với thiết kế 3 tầng bề thế, căn biệt thự có nhiều không gian sang trọng chẳng kém gì nhà của Vũ trong phim "Về nhà đi con".
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)