Phương Oanh đi guốc cạnh Shark Bình, chưa tinh tế như Đỗ Mỹ Linh

Google News

Hình ảnh Phương Oanh 'kề vai sát cánh' bên Shark Bình nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Chuyện tình giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh hiện vẫn chưa "hạ nhiệt" ngay cả khi Shark Bình đã công bố chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn. Và sau khi chính thức "độc thân", có lẽ Shark Bình cũng tự tin hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bên cô nàng Quỳnh Búp Bê.

Theo đó, sau khi "xả ảnh" của bản thân và cô bạn gái diễn viên trong thời gian vừa qua, mới đây, Chủ tịch Tập đoàn tiếp tục chia sẻ hình ảnh sánh bên đôi bên Phương Oanh trong chuyến công tác của mình.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh

Hình ảnh Phương Oanh "kề vai sát cánh" bên Shark Bình nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Tham gia chuyến công tác cùng "cá mập" sinh năm 1981, nữ diễn viên diện trang phục khá thanh lịch nhưng vẫn khéo khoe vóc dáng. Đứng cạnh Shark Bình lịch lãm với quần tây và áo sơ mi sơ vin gọn gàng, cô chọn chân váy da ôm, khoe đôi chân trắng nõn cùng áo sơ mi trắng nhã nhặn. Người đẹp kết hợp cùng giày cao gót trắng - đen, ton sur ton, giúp tôn lên đường cong. Tuy nhiên, thứ "vũ khí tối thượng" này lại vô tình làm lộ sự chênh lệch chiều cao giữa nữ diễn viên và bạn trai "cá mập".

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-2

Trước đó, nhiều lần sánh đôi bên Shark Bình, Phương Oanh cũng không ngần ngại diện những đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng nuột nà.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-3

Có lẽ người đẹp thường yêu thích những item bodycon ôm sát vóc dáng nên cô luôn trưng dụng những mẫu giày cao gót - thứ "vũ khí tối thượng" để có thể tôn lên đường cong lụa là.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-4

Dù có sự chênh lệch chiều cao với bạn trai, nhưng dường như Phương Oanh không quá bận tâm về vấn đề này. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên diện những đôi giày cao gót. Dù vậy, cô cũng khá tiết chế với những item chỉ cao khoảng 5 - 7cm.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-5

Phía Shark Bình cũng thường trưng dụng thêm những phụ kiện như mũ để có thể làm giảm bớt sự chênh lệch.

Trong showbiz Việt, cũng có không ít các mỹ nhân lấy chồng chênh lệch chiều cao, trong đó, có thể kể đến như Đàm Thu Trang, Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo,.... Không giống Phương Oanh, đa số những mỹ nhân này sau khi "về chung một nhà" với chồng thường hy sinh cất giày cao gót để giảm sự chênh lệch chiều cao.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-6

Trong đám cưới đẹp như cổ tích của mình, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi không mang giày cao gót mà mang giày bệt để tránh cao hơn ông xã Đỗ Vinh Quang.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-7

Kể từ khi về nhà chồng, Đỗ Mỹ Linh hầu như cũng cất toàn bộ giày cao gót và thường làm bạn với giày đế thấp. Để trông không quá xuề xòa, nàng hậu thường chọn những thiết giày stanford mang đến ngoại hình sang trọng, gọn gàng.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-8

Hơn cả Đỗ Mỹ Linh, Đàm Thu Trang có sự chênh lệch chiều cao với ông xã Cường Đô La khá nhiều. Vì vậy, trong ảnh cưới và cả đám cưới của mình, người đẹp xứ Lạng kết thân với giày đế bệt. Cô vẫn khéo chọn giày mũi nhọn để trông đôi chân được thanh thoát hơn.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-9

Thậm chí, trong nhiều bộ ảnh, bà xã Cường Đô La còn tinh tế chọn giày thể thao để làm giảm sự chênh lệch chiều cao.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-10

Trong những khoảnh khắc ngày thường, Đàm Thu Trang tiếp tục cất giày cao gót và chỉ trưng dụng giày đế bệt mũi nhọn. Thậm chí, trong những hình ảnh, cô còn tinh tế chọn những pose dáng ngồi để "che lấp" đi sự chênh lệch.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-11

Không riêng Đỗ Mỹ Linh và Đàm Thu Trang, nàng Hậu Đặng Thu Thảo cũng là một trong những người đẹp tinh tế chọn giày đế thấp để sánh đôi bên ông xã. Trong những hình ảnh, người đẹp Bạc Liêu cũng tinh tế tạo dáng dựa vào ông xã doanh nhân để giảm bớt đi sự chênh lệch chiều cao.

Phuong Oanh di guoc canh Shark Binh, chua tinh te nhu Do My Linh-Hinh-12

Những hình ảnh ngày thường cho thấy Đặng Thu Thảo luôn kết thân với giày búp bê mũi nhọn, để không tăng thêm vài cm nhưng vẫn đảm bảo trông thanh thoát, sang trọng.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)