“Phúc Nhĩ Khang” Châu Kiệt tái xuất sau 5 năm làm nông dân

Google News

Có thông tin Châu Kiệt sẽ xuất hiện trong một vở kịch của sân khấu quốc gia.
 
     

    Hôm nay (ngày 28/10), Sina vừa đăng tải bài viết mới nhất về "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt. Cụ thể, nam nghệ sĩ vừa có buổi tập, khớp kịch bản cùng các bạn diễn. Theo đó, Châu Kiệt mới nhận lời mời diễn xuất trong vở Martyrs' shrine trên sân khấu kịch quốc gia.


    Tin Châu Kiệt quay lại showbiz gây sốt trên mạng xã hội.

    Xuất hiện trong bức ảnh mới, Châu Kiệt diện Hoàng bào và đóng chung cùng với nữ nghệ sĩ gạo cội Hề Mỹ Quyên - vai Thái hậu. Đã lâu mới diễn trở lại nên Châu Kiệt rất vui vẻ và tươi tắn. Anh hoàn thành khá tốt buổi luyện tập dù đã 5 năm chưa đóng phim.

    Hình ảnh mới nhất của Châu Kiệt khiến khán giả nhớ về ký ức năm xưa khi anh còn là chàng Phúc Nhĩ Khang được yêu thích trong Hoàn Châu Cách Cách. Không ít khán giả dành lời ưu ái cho Châu Kiệt. Nhiều người nhận định anh vẫn rất phong độ dù gương mặt đã có nhiều nếp nhăn và chẳng còn đẹp trai như trước.


    Khán giả nhớ về hình ảnh Phúc Nhĩ Khang của Châu Kiệt năm xưa.
    Năm đó, anh chính là chàng tài tử được yêu thích nhất nhì làng giải trí.

    Hơn thế, người ta nhớ về Châu Kiệt với hình ảnh đẹp đẽ hơn thay vì những bê bối, vạ miệng tai tiếng trước kia. Có vẻ như người hâm mộ đã dần tha thứ cho Châu Kiệt khi anh từng có những phát ngôn thiếu suy nghĩ về bạn diễn trong đó có Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.


    Vạ miệng cùng với màn cưỡng hôn Lâm Tâm Như từng khiến Châu Kiệt mất điểm trong mắt công chúng.

    Chia sẻ về lý do quyết định từ bỏ showbiz năm xưa, Châu Kiệt cho biết: "Khi con người ta mắc kẹt trong sự bế tắc, những lựa chọn cảm tính sẽ được đưa ra, mặc kệ đúng hay sai miễn là thỏa mãn bản thân. Ngày ấy tôi không có cách nào đối mặt với mọi người. Vì vậy, tôi lựa chọn cách ngu ngốc nhất, nhưng lại giúp bản thân thoải mái, thanh thản".

    Hiện tại, khán giả rất háo hức chờ đợi màn tái xuất sắp tới của Châu Kiệt sau 5 năm anh về quê làm nông dân trồng lúa. Nhiều người tò mò sau ngần ấy năm bỏ nghề liệu chàng Phúc Nhĩ Khang có còn thực lực diễn xuất như xưa.

    Châu Kiệt về quê trồng lúa liệu có bị lụt nghề?

    Châu Kiệt sinh năm 1970, từng là nam diễn viên được yêu thích của Trung Quốc. Tên tuổi của anh được ghi dấu qua các tác phẩm như Hoàn Châu Cách Cách, Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên... Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Châu Kiệt dính tới scandal nói xấu Triệu Vy, cưỡng hôn Lâm Tâm Như. Thậm chí anh còn gây tai nạn bỏ trốn, đánh bạc... Những bê bối này khiến chẳng ai còn muốn hợp tác với Châu Kiệt.

    Sau khi tụt dốc sự nghiệp, Châu Kiệt có tham gia một vài bộ phim nhưng chủ yếu là vai diễn phụ. Đến năm 2015, anh từ bỏ nghiệp diễn về quê trồng lúa. Chỉ trong vòng 5 năm, công việc làm nông của Châu Kiệt phát triển vượt bậc. Chàng Phúc Nhĩ Khanh nhanh chóng trở thành triệu phú nhờ biết đầu tư kinh doanh vào trồng lúa hữu cơ và làm thực phẩm sạch.

    Châu Kiệt về quê làm nông dân và trở thành tỷ phú.

    Không ngờ công việc làm ăn của anh ngày một khá.
    Toàn cảnh trang trại và cánh đồng mà Châu Kiệt sở hữu.
    Có thông tin, tài sản hiện tại của Châu Kiệt lên tới 2 triệu USD (46 tỷ đồng) với nhiều bất động sản ở Châu Âu. Hơn thế, Châu Kiệt ngày càng mở rộng thị trường với các mặt hàng mới nên thu nhập ngày một tăng lên. Nhưng, dù giàu có, nam nghệ sĩ vẫn sống rất tiết kiệm. Anh từng chia sẻ bản thân mặc đi mặc lại 1 chiếc áo phông không mua mới. "Hiện tại tôi là người độc thân, tinh thần tự do. Tôi không bận tâm ngoại hình, mặc đồ đơn giản, quần áo không rách, không bẩn là được", nam tài tử chia sẻ.
    Theo Vy Vy/ Phunuvietnam

    >> xem thêm

    Bình luận(0)