Phi Thanh Vân ẩn ý khoe tình mới hậu ly hôn?

Google News

Trong khi chồng cũ hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân thì mới đây, Phi Thanh Vân cũng xuất hiện bên phi công trẻ khiến nhiều người cho rằng cô đã có tình mới.

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?
Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân chưa được bao lâu, Bảo Duy đã công khai bạn gái mới hiện đang sống tại nước ngoài. Bảo Duy còn cầu hôn khi bạn gái về nước. Trong khi đó Phi Thanh Vân lại phát ngôn rằng: "Các bạn đọc tin cũng biết, ba của bé Tuấn Đức hiện đã có tình yêu mới và sắp sửa kết hôn. Nhưng tôi không muốn con của mình bị mất mát, bé đã không có được tình thương của ba thì bé vẫn phải có đầy đủ sự yêu thương và chăm sóc của một người mẹ. Nếu tôi làm như vậy, con trai của tôi sẽ rất thiệt thòi. Tôi đã tự hứa với lòng là sẽ hy sinh cả cuộc đời, từ chối tất cả những người đàn ông xung quanh mình, hy sinh cả tuổi trẻ lẫn hạnh phúc của mình vì con trai”. 

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-2
Chồng cũ của Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên tình yêu mới. 

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-3
 

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-4
Tuy nhiên, mới đây nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân xuất hiện thân thiết bên một chàng trai trẻ khiến nhiều người nghĩ đó là tình mới của cô. Được biết, anh chàng này là Nam vương 2016 Cao Anh Tiến. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có một số lời cay nghiệt như "Phi Thanh Vân có tiền nên bỏ Bảo Duy, lại đến với anh khác" hay có người lại chê nhan sắc 'tình mới' của nữ diễn viên này. 

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-5
Đây là anh chàng được cho là tình mới của Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-6
 

Phi Thanh Van an y khoe tinh moi hau ly hon?-Hinh-7
Bên cạnh lời chúc mừng thì vẫn có những ý kiến nhận xét không hay
về Phi Thanh Vân và tình mới.  

Theo Sao Băng/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)