Phi Nhung bật khóc khi đọc được lời nhắn của con gái trong ngày sinh nhật

Google News

Con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau.

Ngày sinh nhật 48 tuổi, Phi Nhung xúc động chia sẻ lời chúc của con gái ruột Wendy ở trời Tây: "Mẹ yêu ơi. Con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi. Hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau. Rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhen, chị mẹ xinh đẹp của con". Đáp lại, nữ ca sĩ nhắn đến con: "Sinh nhật mẹ chỉ cần hình con thôi... là mẹ vui".

Ngoài những đứa con nuôi mà cô nhận, cô còn có một người con gái ruột tên là Wendy, cô bé sinh ra và lớn lên ở Mỹ từ nhỏ. Thời gian qua, do dịch Covid-19 nên Phi Nhung không thể bay qua Mỹ thăm con. 

Phi Nhung bat khoc khi doc duoc loi nhan cua con gai trong ngay sinh nhat

Vừa qua, cô xúc động nghẹn ngào khi tiết lộ về tình hình của con gái ruột đang phải chống chọi với dịch bệnh tại Mỹ: “Suốt hơn một năm qua, vì dịch bệnh nên tôi phải xa cách, chưa gặp được con gái Wendy bên Mỹ. Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy thì chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng. Tôi rất lo cho Wendy , ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi.

Hiện tại, hai mẹ con tôi đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Con gái tôi làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau.

Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình.

Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết. Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên.

Con gái tôi cũng đã có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến tôi yên tâm phần nào. Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều gia đình khác cũng được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách”.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)