Phát sốt 5 chị em đẹp như vẽ, nhìn sang người mẹ còn choáng hơn

Google News

Những hình ảnh về 5 nhóc tỳ này đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Thời gian qua, việc các nhóc tì là con lai hoặc sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu luôn nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
Mới nhất, netizen đang bàn tán rôm rả về bài đăng của một bà mẹ trẻ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc người phụ nữ này tuổi còn trẻ mà đã sinh tới 5 con; các cô nhóc, cậu nhóc trong bức hình ai cũng sở hữu ngoại hình nổi bật.
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon
 
Để người xem có thể tiện theo dõi, bà mẹ có chú thích trên từng bức ảnh về tuổi tác của mỗi đứa trẻ.
Theo thông tin từ chính chủ, bé đầu tiên năm nay 9 tuổi, có mái tóc đen dài, làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn. Còn tiểu công chúa thứ 2 cũng không kém cạnh với đôi má bánh bao cực đáng yêu.
Nhóc tì thứ 3 năm nay 6 tuổi gây bão với đôi mắt to, làn da trắng và sự lém lỉnh khi chụp ảnh.
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-2
 
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-3
 
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-4
 
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-5
 

Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-6
 
Con thứ 4 của người phụ nữ này là một bé trai, năm nay 3 tuổi. Cậu nhóc sở hữu đôi mắt biết cười, gương mặt điển trai. Dù không được đầu tư cho khoản chụp ảnh nhưng nhìn em lại có thần thái chẳng khác mẫu nhí chuyên nghiệp.
Cô em út trong nhà năm nay 2 tuổi, có đôi mắt to tròn như búp bê. Do gia đình đông con nên bà mẹ trẻ này huấn luyện rất nghiêm khắc. Các bé tự ngồi vào bàn xúc thức ăn.
Trong một bức hình khác do người mẹ đăng tải khi đưa con đi siêu thị, dù đeo khẩu trang nhưng dân mạng xuýt xoa bởi chị có ngoại hình trẻ đẹp, làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn.
Phat sot 5 chi em dep nhu ve, nhin sang nguoi me con choang hon-Hinh-7
 
Khi bị thắc mắc chuyện sinh nhiều con, người mẹ tiết lộ muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của trẻ nhỏ. Được biết, hình ảnh này được ghi lại trong một gia đình Trung Quốc nhưng khi được diễn đàn Việt chia sẻ vẫn nhận về sự quan tâm lớn.
Ở phần bình luận, rất nhiều chị em đã vào "xin vía" đẻ con đẹp như bà mẹ này. Ngoài ra, không ít tài khoản khuyên bà mẹ nên kế hoạch bởi sinh nhiều con thế này rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)