Phát ngôn sốc, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn hay muốn gây chú ý?

Google News

Đạo diễn Lê Hoàng vừa có phát ngôn gây tranh cãi khi bàn luận phụ nữ chủ động chuyện "chăn gối". Trước đó, anh có nhiều chia sẻ gây sốc.

Mới đây, trong chương trình Có hẹn lúc 22h, hai đạo diễn Lê Hoàng và Đức Thịnh bàn luận chủ đề "phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối". Đức Thịnh đưa ra nhận định người đàn ông từng ngoại tình, lăng nhăng bên ngoài là do một phần ở người vợ quá thụ động chuyện chăn gối.
Lê Hoàng cho rằng: “Có một câu châm ngôn như thế này: “Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài”. Nhưng câu nói này chỉ 5/5 thôi, cũng không phải đúng lắm. Mà với văn hóa của mình nói ra câu đó nó cũng ngượng".
Phat ngon soc, dao dien Le Hoang thang than hay muon gay chu y?
Đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: Vietnamnet 
Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng. “Thay vì dạy đàn bà cách giữ chồng, sao không dạy đàn ông cách chung thủy? Đã là bản chất thì muốn giữ cũng không được”, một tài khoản Facebook bình luận.
Một cư dân mạng khác bày tỏ: “Vợ chứ có phải gái làng chơi đâu mà bắt phải làm cho giống để chiều chồng. Tại sao số ít đàn ông họ không trăng hoa trong khi vợ họ không như gái làng chơi? Bởi vì một người đàn ông yêu thương vợ thật sự chẳng ai làm như thế cả”.
Thực tế, đạo diễn Lê Hoàng là “trùm” của những phát ngôn gây sốc như “Đàn ông dễ thương không đáng giá 1 xu. Nhạt nhẽo, bất tài, không có tương lai là phẩm chất rất hay gặp ở trai dễ thương”, “Đàn ông mở miệng ra cấm vợ về ngoại đón Tết là ngu” hay “Đàn ông mà bàn về trinh tiết là rất lạc hậu”.
Ngoài những quan điểm gây tranh cãi, Lê Hoàng vẫn có những lời chia sẻ khiến ai cũng phải “gật gù đồng ý”. Anh từng khiến cộng đồng mạng “tâm phục, khẩu phục” khi hướng dẫn cách phân loại đàn ông thông qua nỗi sợ ngày 8/3. Lê Hoàng còn có phát ngôn sâu sắc về việc phụ nữ phải biết lo cho bản thân, không nên nghĩ cách giữ chồng.
Trước các phát ngôn của Lê Hoàng, những người ủng hộ Lê Hoàng cho rằng nam đạo diễn phim “Gái nhảy” thẳng thắn, không ngại va chạm, những người khác lại chỉ trích Lê Hoàng đang cố tình đưa ra những quan điểm khác biệt với số đông để gây chú ý.
Về phần mình, Lê Hoàng chẳng ngại những ý kiến trái chiều dù hình ảnh và tên tuổi bị ảnh hưởng. Trong chương trình Hạnh phúc ở đâu, khi được hỏi về cái lợi và cái hại của tính cách thẳng thắn, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Con người mình thế, chứ tôi có muốn đâu.
Ngoài đời tôi cũng y chang. Tôi bị ném đá nhiều lắm nhưng không sợ. Thứ nhất vì mình nói thật, nghĩ sao nói vậy, chứ không nghĩ một đằng nói một nẻo.
Còn đương nhiên, thẳng thắn đôi khi hại lắm vì văn hóa người Á Đông mình là nói chuyện tinh tế, lựa lời, nói bóng gió, xa xôi thôi... Kiểu của tôi thì làm rất nhiều người khó chịu nhưng tôi không thay đổi được. Đó là bản tính, có gì là nói thẳng, nói luôn chứ không phải kiểu, ngoài đời thì khác mà lên truyền hình lại khác”.

Xem video "Đạo diễn Lê Hoàng tham gia Quyền lực ghế nóng". Nguồn Youtube/ VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)