Phan Ngọc Luân lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi

Google News

Phát ngôn “ngoài đó làm mệt mỏi cả nước” liên quan đến dịch COVID-19 của Phan Ngọc Luân bị cho rằng phân biệt vùng miền. Giữa ồn ào, học trò một thời của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi.
 

Phan Ngọc Luân đang trở thành tâm điểm của dư luận vì vạ miệng. Sự việc xuất phát từ việc nam ca sĩ để lại bình luận "đúng là ngoài đó luôn làm mệt mỏi cả nước" dưới một bài đăng của một youtuber về tình hình dịch COVID-19 ở Quảng Ninh và Hải Dương.
Ngay lập tức, phát ngôn của Phan Ngọc Luân bị ném đá. Số đông khán giả cho rằng nam ca sĩ phân biệt vùng miền. Không ít cư dân mạng còn bức xúc tấn công trang cá nhân của Phan Ngọc Luân.
Phan Ngoc Luan len tieng ve phat ngon gay tranh cai
Phan Ngọc Luân. 
Phan Ngoc Luan len tieng ve phat ngon gay tranh cai-Hinh-2
Bình luận của Phan Ngọc Luân gây xúc xúc. Ảnh: Tiền Phong
Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, học trò một thời của Đàm Vĩnh Hưng thanh minh rằng anh chỉ thể hiện sự lo lắng cho miền Bắc, chứ không có ý kỳ thị vùng miền. Theo Phan Ngọc Luân, tranh cãi xảy ra do cách anh diễn đạt cũng như một số người cố tình không hiểu.
Lời phân trần của Phan Ngọc Luân khiến cư dân mạng càng tức giận. Ngay sau đó, nam ca sĩ xóa status này rồi đăng lời xin lỗi ngắn gọn “Ok tôi sai rồi, xin lỗi cả nhà”. Tuy nhiên, lời xin lỗi này không nhận được sự cảm thông từ phía cư dân mạng bởi nhiều người cho rằng anh chưa đủ chân thành.
Hiện tại, Phan Ngọc Luân ẩn mọi status liên quan đồng thời khóa chức năng bình luận của người lạ trên trang cá nhân.

Xem video "Phan Ngọc Luân hát tại sự kiện". Nguồn FB Phan Ngọc Luân

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)