Phạm Hương là thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015

Google News

Chuyên trang sắc đẹp của cộng đồng mạng Nam Mỹ và Missosology đồng loạt đưa ra quan điểm đại diện Việt Nam Phạm Hương kém may mắn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cách đây ít giờ, trang web nổi tiếng về các cuộc thi hoa hậu - Missosology công bố Top 5 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ giai đoạn 2010 - 2015. Theo trang này, đây là những người đẹp được đánh giá rất cao trước đêm chung kết nhưng lại ra về tay trắng trong ngỡ ngàng.
Trong năm 2010, người đẹp nước Mỹ - Rima Fakih trắng tay dù được đánh giá rất cao. Năm 2011 là đại diện Malaysia - Deborah Priya Henry, năm 2012 là đại diện Puerto Rico - Bodine Koehler. Ba Lan và Mexico là hai người đẹp thiếu may mắn trong năm 2013 và 2014.
Phạm Hương là người đẹp thất bại gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
 Top 5 người đẹp kém may mắn nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2010-2015. Phạm Hương là người đẹp thất bại gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Missosology bầu chọn Phạm Hương là thí sinh kém may mắn nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Đại diện Việt Nam là thí sinh tạo được dấu ấn ngay từ những ngày đầu tiên. Cô có mặt trong mọi Top bầu chọn uy tín. Globalbeauties hay Missosology nắm chắc tới 60% việc cô lọt tới Top 5. Đáng tiếc, trong đêm chung kết, cô bị loại rất sớm, không lọt Top 15.
Không chỉ Missosology, mới đây, chuyên trang sắc đẹp MUP Beauty News của Nam Mỹ trao giải Ruth Ocumarez 2015 cho người đẹp Hải Phòng. Đây là giải thưởng do cư dân mạng Nam Mỹ bầu chọn dành cho thí sinh được đánh giá cao nhưng thất bại về kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ.
 Cộng đồng Nam Mỹ cũng trao giải thí sinh kém may mắn cho Phạm Hương sau cuộc thi.
Cộng đồng Nam Mỹ cũng trao giải thí sinh kém may mắn cho Phạm Hương sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Nhìn nhận về sự thất bại của Phạm Hương, những chuyên gia danh tiếng cho rằng, chỉ số uy tín quốc gia trên đấu trường quốc tế là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến kết quả. Cho đến giờ, Thùy Lâm là thí sinh Việt Nam duy nhất có mặt trong Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ.
Thêm vào đó, Việt Nam gặp khá nhiều áp lực khi thường phải xuất hiện sau Venezuela và Mỹ - hai cường quốc có tiếng trong các cuộc thi. Khi bước ra sân khấu, người đẹp thường có nguy cơ bị giám khảo bỏ qua.
"Một đại diện xuất sắc (Phạm Hương) nhưng lại bị bỏ qua, đó là điều đáng tiếc" - đại diện Missosology chia sẻ.
Theo Zing

Bình luận(0)