Phạm Băng Băng bất bại dưới ống kính 'hung thần'

Google News

Trong khi dàn sao Cbiz đua nhau khoe sắc ở Milan thì Phạm Băng Băng gây chú ý với vai trò giám khảo liên hoan phim.

Phạm Băng Băng hiện đang ở Tây Ban Nha tham dự Liên hoan phim (LHP) San Sebastián với vai trò giám khảo. Cô “gây bão” bởi sự xuất hiện cực kỳ nổi bật của mình dù dưới ống kính của người qua đường hay nhiếp ảnh gia phương Tây.
Pham Bang Bang bat bai duoi ong kinh 'hung than'
Phạm Băng Băng cực "bén" trên thảm đỏ liên hoan phim. 
 
Tại Tây Ban Nha, cô thay đổi phong cách đa dạng, từ thanh lịch trẻ trung trên đường phố cho tới sang trọng, quý phái trên thảm đỏ.
Dưới ống kính của Getty Images, thường được gọi là “hung thần” phơi bày nhan sắc thực của các ngôi sao, Phạm Băng Băng cũng không hề nao núng.
Mái tóc đen dài, đôi môi đỏ đã trở thành đặc trưng riêng của Phạm Băng Băng. Hai nét đẹp này càng tôn lên làn da "trắng như phát sáng" của Phạm Gia.
Pham Bang Bang bat bai duoi ong kinh 'hung than'-Hinh-2
Pham Bang Bang bat bai duoi ong kinh 'hung than'-Hinh-3
Cận cảnh nhan sắc cực phẩm của Phạm Băng Băng. 
 
Dù địa vị ở Cbiz không còn như trước nhưng đối với nhiều khán giả, nhan sắc và khí chất độc nhất vô nhị của Phạm Băng Băng vẫn là điều khó ngôi sao nào có thể vượt qua.
Trước khi vướng scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng được mệnh danh "nữ hoàng thảm đỏ" xứ Trung, đồng thời là một trong những ngôi sao Trung Quốc hiếm hoi được săn đón, khen ngợi với những bộ cánh tuyệt đẹp, độc đáo khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.
Pham Bang Bang bat bai duoi ong kinh 'hung than'-Hinh-4
Dù ảnh chân thực thế nào cũng không dìm được nhan sắc Phạm Băng Băng. 
 
Được biết, sau khi vướng phải bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng có một vài lần tìm cách trở lại nhưng không thành công. Hiện tại, người đẹp chuyển trọng tâm hoạt động sang nước ngoài. Cô vẫn thể hiện sức ảnh hưởng khi xuất hiện trên một số tạp chí và tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng cực kỳ thành công.
Có nguồn tin cho biết, những nguồn lực và tài nguyên của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên ở xứ Trung hiện được chuyển giao cho em trai cô là Phạm Thừa Thừa.
Ngoài ra, Phạm Băng Băng chuyển sang đóng phim tại Hàn Quốc. Cô từng chứng tỏ quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn với dòng trạng thái "Không bỏ cuộc" trên trang cá nhân.
Theo Lục Sa/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)