Ốc Thanh Vân tiết lộ thông tin mới nhất về sức khỏe của Mai Phương

Google News

Ốc Thanh Vân cho biết sau hơn một tuần nhập viện, Mai Phương vẫn giữ được tinh thần tỉnh táo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương chia sẻ cuộc sống mẹ đơn thân". Nguồn VTC:
Trên trang cá nhân mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ tấm ảnh kỷ niệm chụp cùng diễn viên Mai Phương cách đây 10 năm. Kèm theo đó, cô đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về người em đồng nghiệp sau những biến cố vừa qua.
“Trước lúc này và nhiều năm sau đó, cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu, thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn. Cứ như vậy mỗi đêm. Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì sân khấu vẫn là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em", cô viết.
Oc Thanh Van tiet lo thong tin moi nhat ve suc khoe cua Mai Phuong
 Mai Phương và Ốc Thanh Vân có tình bạn thân thiết từ khi cùng sinh hoạt trong sân khấu kịch Hồng Vân.
Dịp giỗ Tổ sân khấu năm nay, nữ MC và người em đồng nghiệp mỗi người một hoàn cảnh – trong khi cô tất bật với công việc ở Nhật Bản thì Mai Phương lại nằm điều trị tại bệnh viện. Dù vậy, Ốc Thanh Vân vẫn thành kính cầu nguyện Tổ cho bạn thân vượt qua cơn bạo bệnh.
“Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tinh thần của những người quan tâm”, cô tiết lộ. Nữ MC cho biết do công việc không cho phép nên không thể bên cạnh Mai Phương lúc này. Cô trông cậy vào mọi người thân, bạn bè bên cạnh có thể thay mình chăm lo cho đồng nghiệp.
Thông qua dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân, nhiều khán giả tỏ ra an tâm phần nào về bệnh tình của Mai Phương. Nhiều ngày qua, không ít người lo lắng về sức khỏe của nữ diễn viên song cả phía bệnh viện và gia đình đều từ chối không chia sẻ.
Oc Thanh Van tiet lo thong tin moi nhat ve suc khoe cua Mai Phuong-Hinh-2
 Ốc Thanh Vân và Mai Phương bên cạnh gia đình nhỏ.
Trước đó, sáng 5/9, thông tin nữ diễn viên Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi, khó thở trong nửa tháng trở lại đây. Cách đây vài ngày, căn bệnh có dấu hiệu di căn nên gia đình đã nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện. Về phía Ốc Thanh Vân, cô sau đó cũng đăng tải bài viết chia sẻ về bệnh tình của người bạn thân.
Mai Phương hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM). Sau một tuần nhập viện, sức khỏe của cô ít nhiều có cải thiện. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)