Nữ ca sĩ bị hươu tấn công khi đang quay video quảng cáo

Google News

Theo báo "Sun" của Anh ngày 19/10, nữ ca sĩ Gemma Louisianna đã bị một con hươu tấn công khi đang quay một video ca nhạc ở Richmond Park, tây nam London.

Cảnh sát Công viên Hoàng gia đã đăng ảnh Gemma bị tấn công trên Twitter và cảnh báo mọi người tránh xa động vật trong mùa nắng nóng. Nhưng Gemma nói rằng cô không ở gần con nai vào thời điểm đó và không cho nó ăn khi con nai đến gần. Cô nói thêm: "Điều này thật kinh khủng. Tôi đã bị tấn công vào lưng và có vài vết bầm tím".

Nu ca si bi huou tan cong khi dang quay video quang cao

Sau khi sự việc xảy ra, Quản lý Công viên Simon Richards cho biết: "Hươu là loài động vật hoang dã và khó điều khiển. Chủ nhật tuần trước, một người phụ nữ đã bị tấn công vào người vì cô ấy đứng quá gần với con nai sừng tấm. Các nhân chứng lúc đó nói với chúng tôi rằng, trước khi sự việc xảy ra, cô ấy đang cho con hươu ăn. Chúng tôi biết rằng vết thương của người phụ nữ không nghiêm trọng nhưng chúng tôi thực sự hy vọng rằng cô ấy ổn.

Qua sự việc này cũng là một lời nhắc nhở quan trọng với mọi người rằng hươu là loài động vật hoang dã và khó đoán, vì thế luôn phải giữ khoảng cách xa ít nhất 50 mét".

Simon Richards cũng nhấn mạnh rằng, hươu không cần du khách cho ăn. Công viên Richmond đã luôn cung cấp đủ thức ăn tự nhiên cho hươu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chúng. Cho hươu ăn sẽ gây hại nhiều hơn lợi, vì vậy nhắc nhở mọi người đừng tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm.

Gemma hy vọng rằng khi mùa động dục của động vật đến, nên để các biển cảnh báo trong công viên để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Theo Hồ Yên/ Congly&xahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)