“Nơi này có anh” xát muối vào lòng hội F.A ngày Valentine

Google News

MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP tung vào đúng ngày Valentine là thông điệp ngọt ngào cho những đôi yêu nhau song dân FA coi là liều thuốc “đắng lòng”.

Đăng tải lên YouTube vào lúc 0h đúng ngày Valentine, MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP đang được coi là bản hit có thể xô đổ mọi kỷ lục về lượt xem của các ca sĩ Việt Nam trên YouTube, khi chưa đầy 12 tiếng, ca khúc này thẳng tiến tới mức 1 triệu lượt xem. Cuối năm 2016, bản hit “Lạc trôi” của Sơn Tùng cán mốc hơn 80 triệu lượt xem, bản thân nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận nút vàng của YouTube khi anh đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe).
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine
 
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP nhí nhố đáng yêu trong "Nơi nào có anh".
Các fan của Sơn Tùng còn mong ngóng “Nơi này có anh” xuất hiện đến nỗi ngồi canh kênh YouTube của Sơn Tùng đúng 0h để xem MV này. Không ít fan nước ngoài trầm trồ trước tác phẩm âm nhạc được đầu tư công phu của Sơn Tùng MTP.
Ca khúc là một thông điệp tình yêu ngọt ngào dành cho những cặp đôi mùa Valentine. Những hình ảnh đẹp trong MV “Nơi này có anh” và lời bài hát dễ thương, âm nhạc dễ “gây nghiện” là yếu tố giúp MV này trở thành ca khúc hot nhất trong mùa Valentine. Trào lưu Follow me cũng xuất hiện trong MV mang đậm tính ngôn tình.
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine-Hinh-3
 Trào lưu Follow me xuất hiện trong MV của Sơn Tùng.
Dân F.A sau khi xem xong MV “Nơi này có anh” hẳn là muốn có một tình yêu ngay lập tức để được “người kia” sưởi ấm, hoặc ngồi “bó gối” vừa nhấn nút replay vừa xuýt xoa và thầm trách tại sao Sơn Tùng lại ra MV này đúng dịp Valentine. Anh chàng như đang muốn xát muối vào lòng dân F.A - những trái tim còn chưa tìm được một nửa vốn đang lạc đi đâu đó của mình.
Hình ảnh chàng trai thắt dây giày cho cô gái, đan tay cô gái khi lạnh, những cử chỉ đáng yêu của cặp đôi dù ở bất kỳ ở đâu như trước biển, trước núi, giữa bốn mùa xuân, hạ, thu, đông… càng khiến dân F.A thêm bội phần “đau lòng”.
Điều này được cư dân mạng thể hiện rõ qua những bình luận ở phía dưới MV "Nơi này có anh" Sơn Tùng.
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine-Hinh-4
 Tay đan tay ấm áp.
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine-Hinh-5
Chàng trai thắt dây giày cho cô gái.
“Noi nay co anh” xat muoi vao long hoi F.A ngay Valentine-Hinh-6
 Những hình ảnh ngọt ngào đốn tim dân mạng.
YouTuber Minh Anh than thở: “Nơi đó có anh, vậy ở đây em có ai”. Còn Linh Cr thì khẳng định Valentine năm nay sẽ ngồi xem Nơi này có anh vì không có “gấu”.
Ngân Thạnh đồng tình: “Hôm nay là Valentine ko biết có ai ở nhà xem MV ko .. điểm danh đi”.
Youtuber V.Dao bực tức: “Càng xem càng ức chế”- đơn giản vì MV lãng mạn quá không dành cho dân FA.
Nickname Ngân S viết: "Ôi Gato, MV lãng mạn quá đi".
Còn YouTuber Ender B sau khi xem xong thì cực lực bảo vệ hội F.A: “F.A muôn năm”.
Facebooker Manh Lan hóm hỉnh: “Hơn 20 mùa xuân chưa nắm cổ tay ai. Xem xong chỉ muốn có bạn trai ngay lập tức. Gato quá đi mà”.
Hiện lượt xem MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng đang tăng theo từng phút, hứa hẹn sự bùng nổ của nam ca sĩ trẻ trong năm 2017.
Theo Thảo Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)