Nhóm nhạc Hong Kong cấp cứu sau tai nạn sập sân khấu

Google News

Thông tin về vụ tai nạn sập sân khấu tại Hong Kong khiến cả ba thành viên trong nhóm Thảo Mãnh đều được đưa vào bệnh viện.

Hãng tin QQ đưa tin tối 9/6, nhóm nhạc Thảo Mãnh tham gia buổi tổng duyệt trước đêm diễn. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi vùng sân khấu chính bị sập hẳn xuống. Ba thành viên nhóm nhạc đang biểu diễn đều bị thương.
Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn sập sân khấu, Thái Nhất Trí bị chấn thương vùng xương khá nặng. Thái Nhất Kiệt đỡ hơn, chủ yếu trầy da, thành viên còn lại Tô Chí Uy chưa có thông tin cụ thể.
Nhom nhac Hong Kong cap cuu sau tai nan sap san khau
 Sân khấu sập khi nhóm nhạc đang diễn. Ảnh: On.
Tại Trung Quốc, vấn đề an ninh trong các buổi biểu diễn hiện bị đặt vào tình trạng đáng báo động. Đêm nhạc diva Thái Y Lâm vào cuối năm 2015 cũng từng gặp sự cố sập sân khấu, toàn bộ hệ thống khung thép rơi xuống sàn khiến một người tử vong và 13 người khác bị thương. Live show của Vương Phi phải tạm dừng vì sự cố kỹ thuật.
Trong tối 9/6, phía công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức về vụ việc. Đại diện này cho biết cũng chỉ nghe về thông tin vụ tai nạn qua báo chí.
Nhom nhac Hong Kong cap cuu sau tai nan sap san khau-Hinh-2
 Các thành viên nhóm nhạc phải nhập viện sau tai nạn. Ảnh: Apple.
“Khi nghe được tin, chúng tôi đã có mặt tại bệnh viện. Sự cố vừa rồi thực sự khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả tham gia hoảng hốt. Ba thành viên Thảo Mãnh bị thương nhưng giờ đã có chuyển biến tốt. Người bị thương nặng nhất là Thái Nhất Trí sắp được ra viện. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”, trích dẫn từ thông báo.
Nhom nhac Hong Kong cap cuu sau tai nan sap san khau-Hinh-3
 Lực lượng cấp cứu phía bên ngoài nơi tổ chức đêm nhạc. Ảnh: QQ.
Thảo Mãnh là nhóm nhạc gồm ba thành viên, thành lập từ năm 1985. Thảo Mãnh được danh ca quá cố Mai Diễm Phương hướng dẫn trong suốt thập niên 1980. Họ còn có CD hợp tác chung. Những bản hit của nhóm có thể kể đến Samba quên tình, Yêu em trường cửu, Xin lỗi em. Tại Việt Nam, các ca khúc của Thảo Mãnh từng được khán giả một thời yêu thích.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)