Nhật Kim Anh rùng mình kể về loạt sự cố trớ trêu trong đám cưới

Google News

Đám cưới của Nhật Kim Anh và chồng đại gia được tổ chức long trọng nhưng gặp sự cố mất điện liên tục, cô dâu suýt ngất giữa đám cưới khiến ai cũng hoang mang.

Nhật Kim Anh sẽ kỉ niệm 4 năm lên xe hoa vào tháng 12 tới. Tiệc cưới của cặp đôi Bửu Lộc – Nhật Kim Anh từng được tổ chức tại Cần Thơ với sự tham gia khoảng 1000 khách mời, thu hút sự chú ý của khán giả và báo chí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong ngày vui đó, Nhật Kim Anh đã gặp rất nhiều tình huống trớ trêu.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi
 
Cụ thể, hôn lễ của Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau. Sau khi hoàn tất nghi lễ xin dâu tại Vũng Tàu – nhà của Nhật Kim Anh, cặp trai tài, gái sắc đã vượt hành trình hơn 300km để về quê nhà chú rể ở Cần Thơ làm tiếp tiệc báo hỷ.
Muốn khẳng định độ chịu chơi, Nhật Kim Anh và người bạn đời không chỉ trang hoàng không gian cưới thật bắt mắt mà còn đặt may nhiều bộ trang phục để thay đổi liên tục trong bữa tiệc.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi-Hinh-2
 
Tuy nhiên, trong lúc MC đám cưới là nghệ sĩ Thanh Bạch yêu cầu khách mời hướng về phía cổng hoa để chào đón Nhật Kim Anh – Bửu Lộc tiến vào không gian tổ chức nghi thức thành hôn khi sự cố mất điện bất ngờ xảy ra.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi-Hinh-3
 
Sự cố mất điện không mong muốn này khiến cho không khí trở nên nhốn nháo và sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt của cô dâu, chú rể. Mất vài phút để khắc phục, lễ thành hôn tiếp tục được diễn ra với sự chúc phúc của 2 bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Được biết, sự cố mất điện đã xảy ra 3 lần liên tiếp trong ngày. Lần đầu tiên là lúc rạng sáng tại nhà cô dâu, lúc cặp đôi vừa về đến Cần Thơ và cuối cùng là thực hiện nghi thức thành hôn.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi-Hinh-4
 
Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn suýt ngất ngay giữa đám cưới vì tiệc cưới quá đông, ngột ngạt dẫn đến khó thở. Rồi cả lượng khách phát sinh trong đám cưới quá lớn khiến nhà trai và nhà gái vô cùng lo lắng, phải huy động thêm người để đón tiếp.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi-Hinh-5
 
Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ và lo lắng trước thông tin vợ chồng cô đã "đường ai nấy đi". Tin đồn được xuất phát từ việc nữ ca sĩ không còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng chồng như trước.
Thay vào đó, cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn làm nhiều khán giả suy đoán hôn nhân của cô đang gặp vấn đề.
Nhat Kim Anh rung minh ke ve loat su co tro treu trong dam cuoi-Hinh-6
 Tổ ấm của ca sĩ Nhật Kim Anh.
Thậm chí, một số trang báo mạng còn đưa tin một người bạn của Nhật Kim Anh xác nhận nữ ca sĩ và chồng đã chia tay một thời gian. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ác ý này. Ngoài ra, được biết ông xã nữ ca sĩ - Bửu Lộc là người không thích chụp ảnh và chia sẻ hình rộng rãi trên mạng xã hội.
Theo Minh Minh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)