Nhật Kim Anh bỗng bàn về chuyện 'thay lòng đổi dạ' trong tình yêu

Google News

Dường như trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn Nhật Kim Anh đã tự rút ra cho mình được nhiều bài học sâu sắc trong cuộc sống và tình yêu.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh có bài chia sẻ dài về chiêm nghiệm trong tình yêu đầy sâu sắc. Nữ ca sĩ viết: "Quá sai khi nghĩ rằng cho nhau thời gian để thay đổi. Thật ra là cho nhau thời gian để thay lòng đổi dạ. Những người yêu nhau mang đến cho nhau 1 năng lượng tích cực nhưng khi họ đã bắt đầu suy diễn thì năng lượng ấy trở nên tiêu cực.
Thực chất đến với nhau để đồng hành cùng nhau trên một con đường nhưng nếu không thể chung đường thì một mình. Tuy buồn 1 chút nhưng nó sẽ là cả quảng đường rộng với vô vàn tự do và an yên. Cảm ơn cuộc đời cho ta cảm nhận và hiểu thêm nhiều thứ".
Nhat Kim Anh bong ban ve chuyen 'thay long doi da' trong tinh yeu
Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dường như trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn Nhật Kim Anh đã tự rút ra cho mình được nhiều bài học sâu sắc trong cuộc sống và tình yêu. Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận đồng cảm như:
- Thương chị, người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng mạnh mẽ.
- Chị chắc chắn sẽ tìm được một nửa của mình, một người cho chị cảm giác an toàn, luôn là bờ vai vững chắc để chị dựa vào. Chị chắc chắn sẽ được hạnh phúc. Mong rằng những năm tháng sau này, cuộc đời sẽ đối xử nhẹ nhàng với chị hơn.
Nhat Kim Anh bong ban ve chuyen 'thay long doi da' trong tinh yeu-Hinh-2
- Chị của em xứng đáng được hạnh phúc và hạnh phúc nhiều hơn thế nữa.
- Hãy luôn là nữ thần xinh đẹp và mạnh mẽ nha chị, mọi người luôn yêu mến và theo dõi chị.
Theo Thúy Thúy / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)