Nhà báo Lại Văn Sâm: "Tôi chưa bao giờ dùng facebook"

Google News

Mấy ngày nay, mạng xã hội lan truyền bài viết từ trang facebook mang tên Nhà báo Lại Văn Sâm nói về chuyện cho thuê đất ở đặc khu. Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã phải bức xúc lên tiếng về việc này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhà báo Lại Văn Sâm trò chuyện cùng Phan Đăng". Nguồn Youtube:
Trong những ngày gần đây, trên một số trang Facebook lấy tên nhà báo Lại Văn Sâm có đăng tải bài viết liên quan đến việc cho thuê đất ở Vân Đồn. Nội dung này sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều người hiểu nhầm đây chính là ý kiến của nhà báo Lại Văn Sâm, nên đã "chia sẻ" (share) để kêu gọi mọi người phản đối. Một số trang thông tin đã không kiểm tra và trích dẫn lại trong các bài viết của mình.
 
 Facebook giả mạo nhà báo Lại Văn Sâm.
Sáng nay 4/6, phóng viên VTV News đã liên hệ với nhà báo Lại Văn Sâm để làm rõ hơn vấn đề này.
Một lần nữa, MC Lại Văn Sâm đã khẳng định anh "chưa bao giờ và cũng không bao giờ có tài khoản Facebook hay bất cứ một mạng xã hội nào khác".
Người dẫn chương trình nổi tiếng của Ai là triệu phú cảm thấy vô cùng bức xúc và tức giận với sự việc lần này: "Tôi còn phải khẳng định lại bao nhiêu lần nữa??? Tôi không tham gia bất cứ mạng xã hội nào, 100% trang Facebook mang tên tôi đều giả mạo hết.
Thậm chí, có lần tôi đã phải dùng những từ ngữ tiêu cực để nói về những người mạo danh tôi trên mạng xã hội trong chương trình Café sáng với VTV3 cách đây chưa lâu".
Theo Chu Anh/ VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)