Nguyên Vũ dằn mặt người thách thức con gái Vũ Linh thử ADN

Google News

Ca sĩ Nguyên Vũ và bạn thân kiêm đại diện phát ngôn của Hồng Loan đã nói về chuyện xét nghiệm ADN của cố NSƯT Vũ Linh và con gái Hồng Loan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyên Vũ đã hé lộ chuyện xét nghiệm ADN của cố NSƯT Vũ Linh và con gái là Hồng Loan. Anh cho biết kết quả sẽ được công bố với công chúng khi cần thiết vì tôn trọng con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng": "Việc xét nghiệm ADN đã được Vũ và Ni thực hiện trong âm thầm từ lâu khi có sự đồng ý của Võ Thị Hồng Loan. Kết quả cũng sẽ được tung ra trong phút cuối quyết định khi cần (và được sự cho phép từ người lớn bên ngoại HL). Việc này chỉ có riêng Vũ - Ni - Loan biết (ngay cả Bùm Bum - Thành Mỹ hay Bình Tinh, Vũ Luân không một ai biết). Nhưng hôm nay thấy có người lại thách đố nữa thì Vũ không thể không lên tiếng. Muốn thì xin mời nhé đã đến lúc…".

Còn đại diện phát ngôn của Hồng Loan là Diệu Ni cũng đề cập đến chuyện xét nghiệm ADN một cách chắc nịch rằng: "Bé Loan đều yêu thương ba mình và muốn bảo vệ ba mình thôi. Còn những cái ngoài luồng, không liên quan đến hồ sơ pháp lí, bé Loan không có chủ động nha. Ni nói như vậy để mọi người hiểu. Còn vấn đề ADN, ai ở bên đó mà thách thức, mọi người phải hiểu là nhiễm sắc thể của Loan là phải xét nghiệm với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm với chú Bảy hay cô Sáu được. Nhưng những mẫu mô còn lưu trữ, mẫu máu còn lưu trữ lại của chú có thể xét nghiệm với Loan ra kết quả. Từ mẫu máu đó, mẫu mô đó xét nghiệm với anh em ruột của chú Năm sẽ ra kết quả. Sau đó lấy hai bên đối chiếu lại với nhau, nếu bên nào thách đố thì cần sự chứng kiến của hai bên. Theo luật, ADN không cần bổ sung vào hồ sơ pháp lí, Loan là con hợp pháp của chú Năm trên giấy tờ rõ ràng, không cần bổ sung ADN".

Nguyên Vũ dằn mặt người thách thức con gái Vũ Linh thử ADN.

Bạn thân Hồng Loan chốt một câu "chất lượng".

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Linh Tý - một trong những người ủng hộ Hồng Loan hết lòng ngay từ những ngày đầu cô bị người thân trong gia đình kiện tụng cho biết: "Từ đầu Tý đã tin là con ruột. Không thay đổi. Mấy người đó, đã thưởng thức vai diễn cả đời thật xuất sắc của ông nội".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)