Nguyên Khang tiết lộ thí sinh HHVN 2018 bị ngất khi chạy chương trình

Google News

(Kiến Thức) - Đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, MC Nguyên Khang tiết lộ chuyện hậu trường đặc biệt. Trong đó, có thí sinh hoa hậu đã bị ngất khi chạy chương trình trong thời tiết không thuận lợi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cận cảnh sân khấu Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn Youtube:
Tối 22/7, đêm Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra khá thuận lợi tại Cửa Lò (Nghệ An). Tuy nhiên, nhớ lại thời điểm chạy chương trình và những gì diễn ra trước đó, MC Nguyên Khang không khỏi “rùng mình”.
Nguyen Khang tiet lo thi sinh HHVN 2018 bi ngat khi chay chuong trinh
Nguyên Khang và Minh Hà làm MC đêm chung khảo phía Bắc. 
Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cùng với MC Minh Hà, Nguyên Khang đã tiết lộ một số tình tiết “lần đầu tiên trong đời” anh gặp phải khi dẫn đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.
Nguyên Khang nói, lần đầu tiên anh phải chạy chương trình trong mưa tầm tã, mặc áo mưa đi lại trong tâm thế “tim đập chân run” vì sàn sân khấu rất trơn trượt, lại tối nên việc di chuyển trở nên vô cùng khó khăn. Nhiều lúc Nguyên Khang “đứng tim” lo cho bạn dẫn Minh Hà và các cô gái bởi các người đẹp đi giày cao. Toàn bộ ê-kíp phải chạy chương trình trong mưa từ 20h đến 23h. Nguyên Khang cũng tiết lộ: “Có thí sinh đã bị ngất vì ảnh hưởng thời tiết sau khi chạy đến phần thứ 3 trang phục dạ hội”.
Nguyen Khang tiet lo thi sinh HHVN 2018 bi ngat khi chay chuong trinh-Hinh-2
Sân khấu đên Chung khảo phía Bắc.
“Sau khi chạy đến 23h vì mưa lớn, đạo diễn phải cho mọi người dừng chương trình để trú mưa. 12 ngày ê-kíp ở Cửa Lò là 12 ngày mưa bão, nhưng thật may mắn là ngày cuối cùng khi chương trình diễn ra, cả ngày trời không mưa”.
Nguyên Khang bật mí: “Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đạo diễn chương trình đã đi tất cả các đền chùa ở khu vực Cửa Lò và các khu vực lân cận để cầu xin trời đừng mưa. Tôi không biết có phải bởi sự thành tâm như vậy hay không, nhưng đến ngày cuối trời không mưa, chương trình đã diễn ra rất thuận lợi”.
Nguyen Khang tiet lo thi sinh HHVN 2018 bi ngat khi chay chuong trinh-Hinh-3
 MC Nguyên Khang.
Nguyen Khang tiet lo thi sinh HHVN 2018 bi ngat khi chay chuong trinh-Hinh-4
 
Trong đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyên Khang được khen là đẹp đôi và dẫn ăn ý với bạn dẫn MC Minh Hà. Nguyên Khang chọn vest và áo dài nam truyền thống nhằm thể hiện hình ảnh một “quý ông” thanh lịch bên dàn người đẹp.
Diệu Nga (Ảnh: BTC)

>> xem thêm

Bình luận(0)