Ngọc Trinh “đanh đá” thẳng tay xóa tên, hình ảnh Khánh My?

Google News

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thẳng tay xóa tên và làm mờ hình ảnh của Khánh My tại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Tối ngày 16/4, đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" thu hút sự quan tâm của khán giả. Tham gia với tư cách khách mời Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ với khả năng dancesport khá chuyên nghiệp. Người đẹp sinh năm 1989 được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt, trong đó có fanclub Khánh My.

Ngoc Trinh “danh da” thang tay xoa ten, hinh anh Khanh My?

Hình ảnh xóa tên, xóa hình Khánh My của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng chú ý.

Ngọc Trinh cũng khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh sexy, gợi cảm của mình trên trang cá nhân tuy nhiên điều đáng nói là người đẹp đã thẳng tay xóa tên và làm mờ hình ảnh "tình địch" của của mình là diễn viên Khánh My. Nhiều người cho rằng, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn còn để bụng về xích mích với Khánh My từ một năm trước.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô không cố ý. Bức ảnh này do nhiếp ảnh riêng của cô chụp và và xóa khi gửi cho mình. Khi chia sẻ trên facebook, chân dài gốc Trà Vinh cũng không để ý tới hình ảnh này.

Ngoc Trinh “danh da” thang tay xoa ten, hinh anh Khanh My?-Hinh-2

Ngọc Trinh giao lưu cùng khán giả và fan của Khánh My.

Được biết, cách đây một năm, Khánh My và Ngọc Trinh từng xảy ra mâu thuẫn. Theo đó, trong một bài phỏng vấn Ngọc Trinh có tiết lộ chuyện tình cảm của mình và đại gia có gặp trục trặc, đá xéo Khánh My và gọi cô là "yêu nhền nhện", là kẻ thứ 3. Sau nhiều lần được cho là gián tiếp cạnh tranh với nhau, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khánh My trở nên căng thẳng hơn. Cả hai không ngần ngại đấu khẩu trên trang cá nhân. Thậm chí trước đó, Khánh My còn bóng gió ám chỉ Ngọc Trinh là “não ngắn chân dài”.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh là cái tên hot trên mặt báo và mạng xã hội khi bộ phim "Vòng eo 56" do cô sản xuất và đóng vai chính gây nhiều tranh cãi. Tuy buồn trước nhiều lời nhận xét thiếu thiện cảm về mình nhưng cô không ngừng nỗ lực để chứng minh bản thân. Trong  đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016, với tiết mục khách mời, Ngọc Trinh cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Cô diện bộ đầm ngắn ánh kim đầy gợi cảm, khoe vũ đạo bên cạnh bạn nhảy ngoại quốc.

>>>Video: Bóc trần cuộc sống thực của Ngọc Trinh:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)