Ngọc Sơn tuyên bố trả lại cả mảnh đất 20 héc-ta fan tặng

Google News

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn quyết tâm trả lại món quà đắt giá của người hâm mộ vì anh tâm niệm mình thuộc tuýp người sống mà không để ý tiền bạc.

Trong suốt 30 năm qua, Ngọc Sơn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ phía khán giả. Chính vì thế, chuyện anh được tặng quà với giá trị đắt đỏ cũng không quá lạ lẫm. Mới đây, khi chia sẻ với giới truyền thông báo chí, nam danh ca tiết lộ bản thân đã trả lại mảnh đất đặc biệt mà người hâm mộ tặng cho mình: "Thật ra fan tặng cho tôi cũng là do tình cảm thôi. Lúc trước chụp hình xôm xôm vậy thôi nhưng sau đó tôi trả lại. Tôi cũng không có nhận. Tôi có gia sản riêng nên cũng không muốn nhận gì của ai. Tôi nhận tình cảm của mọi người là đủ rồi".

Được biết, mảnh đất này rộng 20 héc-ta tại Lâm Đồng do fan ruột tặng Ngọc Sơn từ những ngày đầu nam ca sĩ bước chân vào showbiz ở sân khấu Trống Đồng vào năm 2020. Nam danh ca đã dành một phần diện tích để trồng các loại cây thuốc để tặng bà con nghèo chữa bệnh.

Ngoc Son tuyen bo tra lai ca manh dat 20 hec-ta fan tang

Ngoc Son tuyen bo tra lai ca manh dat 20 hec-ta fan tang-Hinh-2

Ngọc Sơn trả lại mảnh đất do người hâm mộ tặng mình tại Lâm Đồng.

Ngoc Son tuyen bo tra lai ca manh dat 20 hec-ta fan tang-Hinh-3

Ngoc Son tuyen bo tra lai ca manh dat 20 hec-ta fan tang-Hinh-4

Nam ca sĩ không quan tâm chuyện tiền bạc mà chỉ nhận tấm lòng.

Ngọc Sơn cho biết, anh rất vô tư với tiền bạc: "Từ xưa đến giờ tôi ít quan tâm đến tiền bạc. Làm với bầu show lâu lâu còn chẳng thèm đòi tiền". Trong những năm miệt mài làm nghệ thuật, anh đã tích lũy được cho mình khối tài sản khổng lồ. Cát sê của anh Ba cũng thuộc hàng top với con số khoảng 200 triệu đồng/show. Hiện, nam ca sĩ sở hữu biệt thự trị giá 1.000 tỷ ở trung tâm TP.HCM, một căn nhà 100m2 tại khu đô thị xa hoa ở Hà Nội.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)