Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ sự thật về MC Quyền Linh giữa ồn ào giải nghệ

Google News

Không chỉ tiết lộ MC Quyền Linh là một người đàng hoàng, đáng mến, Ngọc Sơn còn cho biết: “Quyền Linh là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau”.

Mới đây, MC Quyền Linh đã đăng lên kênh cá nhân clip anh livestream trong hậu trường chương trình Ca sĩ bí ẩn, trước giờ ghi hình. Trong clip này, Quyền Linh cầm máy quay đi khắp hậu trường và sân khấu, gặp từ khán giả, quay phim tới nhân viên ánh sáng. Ai gặp Quyền Linh cũng chào hỏi, vui vẻ, chứng tỏ anh rất được lòng mọi người.
Quyền Linh đi tới bàn giám khảo thì có Kỳ Duyên và Ngọc Sơn đang ngồi ở đó. Thấy Quyền Linh bước tới, Ngọc Sơn liền chia sẻ: “Quyền Linh là một MC tỷ phú. Quyền Linh là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau. Quyền Linh sống rất tốt với bạn, lúc nào cũng mời bạn đi ăn bún bò”.
Ngoc Son bat ngo tiet lo su that ve MC Quyen Linh giua on ao giai nghe
Ngọc Sơn tiết lộ, Quyền Linh là MC tỷ phú, là MC giàu có nhất showbiz. 
Kỳ Duyên ngồi cạnh, nghe vậy mới nói vui: “Mời bạn nhưng để bạn trả tiền chứ gì”. Ai ngờ Ngọc Sơn không những không hưởng ứng Kỳ Duyên mà còn phản ứng ngay lập tức để bảo vệ bạn mình. Anh nói:
“Không bao giờ, Quyền Linh đàng hoàng lắm, mời đi ăn nhưng không bao giờ để ai trả tiền, luôn giành trả tiền cho bạn và mọi người. Mười lần tôi đi chơi với Quyền Linh là Linh bao hết mười một. Dù có tiền hay không có tiền cũng đòi trả tiền”.
Kỳ Duyên tiếp lời: “Tôi không biết anh Ngọc Sơn thế nào, chứ tôi chưa bao giờ được Quyền Linh mời cái gì, đến li cà phê cũng không được mời, nên không hề biết Quyền Linh hào phóng như thế. Tôi cứ nghĩ anh Quyền Linh giống Chí Tài”.
Trước lời đùa giỡn của Kỳ Duyên, Quyền Linh liền nói: “Được rồi, sau hôm nay tôi sẽ mời Kỳ Duyên một bữa ra trò. Tôi chơi với Chí Tài nhưng khác Chí Tài nhiều. Ngọc Sơn chơi với tôi bao nhiêu năm rồi ấy nhỉ?“.
Ngoc Son bat ngo tiet lo su that ve MC Quyen Linh giua on ao giai nghe-Hinh-2
Quyền Linh và Ngọc Sơn là những người bạn vô cùng thân thiết. 
Ngọc Sơn trả lời và vẫn hết lời khen Quyền Linh: “Tôi chơi với Quyền Linh phải mấy chục năm rồi. Quyền Linh là người rất tốt. Quyền Linh là người đàn ông số 1, hào phóng lắm, luôn mời bạn bè. Tôi hay gọi Quyền Linh là người đàn ông Ma Rốc vì luôn móc ra, đi đâu cũng móc tiền ra trả cho bạn bè, móc hết nhẵn túi luôn“.
Thời gian qua, MC Quyền Linh cũng vấp phải nhiều lời chỉ trích khiến tinh thần trở nên mệt mởi đến mức anh muốn giải nghệ. Sau đó, MC Quyền Linh bộc bạch: "Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp... Trong showbiz Linh đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an".
"Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng cho xã hội, Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh... thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống".
Quyền Linh nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ. Rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn Quyền Linh tiếp tục công việc thiện nguyện và gắn bó với hành trình làm người kết nối những trái tim như nhiều năm qua anh đã làm.
Trước đó, một loạt nghệ sĩ tên tuổi là bạn bè cùng thời với Quyền Linh và cả những nghệ sĩ trẻ đã cùng lên tiếng khi chứng kiến "MC quốc dân" nhận được những lời động viên lẫn hứng chịu không ít những chỉ trích ác ý từ dư luận.
Theo Minh Minh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)