Mỹ nhân có “vòng eo thần thánh” thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Google News

(Kiến Thức) - Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 vừa chính thức nhận thư mời và quyết định tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 tổ chức tại Philippines vào tháng 10/2018. Huỳnh Vy sở hữu vóc dáng nuột nà với vòng eo con kiến.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thăm lò đào tạo hoa hậu đất cảng". Nguồn Youtube/ VTC14:
Mới đây, đích thân bà Chủ tịch tổ chức Miss Tourism Organization của Philippines – đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi đã bay sang Việt Nam, trao tận tay thư mời và đeo sash cho Huỳnh Vy.
Huỳnh Vy cao 1m70, nặng 49kg, sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100. Người đẹp gốc Đồng Tháp từng gây chú ý khi đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016.
My nhan co “vong eo than thanh” thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018
Huỳnh Vy đại diện Việt Nam tham gia Miss Tourism Queen Worldwide 2018. 
My nhan co “vong eo than thanh” thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-2
Cô được đích thân Chủ tịch tổ chức Miss Tourism Organization của Philippines mời dự thi. 
Sau khi bước ra từ cuộc thi, Á khôi Huỳnh Vy hoạt động trong lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu. Cô cũng đồng thời lấn sân sang hoạt động kinh doanh và hiện tại là một nữ doanh nhân trẻ.
Lý giải việc chọn lựa Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018, đại diện ERM Vietnam - đơn vị nắm giữ quyền đề cử nhiều gương mặt tham gia các cuộc thi nhan sắc cho biết: “Huỳnh Vy không chỉ có sắc vóc mà còn có lợi thế ở kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, từng tham gia chinh chiến cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016.
Đặc biệt, yếu tố quyết định nằm ở chỗ Huỳnh Vy là gương mặt mới với làng nhan sắc Việt. Tôi tin Huỳnh Vy có thể gây bất ngờ tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018”.
Với Huỳnh Vy, cô chia sẻ đây là cơ hội để bản thân cố gắng thể hiện mình. Người đẹp cũng quyết tâm sẽ đạt thành tích tốt tại cuộc thi. 
My nhan co “vong eo than thanh” thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-3
 
My nhan co “vong eo than thanh” thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-Hinh-4
 Huỳnh Vy được khen ngợi có hình thể đẹp. (Ảnh: NVCC)
Hiện tại Huỳnh Vy đang gấp rút chuẩn bị trang phục, trau dồi kỹ năng cần thiết và sẵn sàng lên đường sang Philippines vào tuần tới để tham gia đấu trường nhan sắc này.
Miss Tourism Queen Worldwide được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch khắp toàn cầu. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Philippines với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/10, tại SMX Convention Center, Pasay City Philippines.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)