Minh Tuyết, Cẩm Ly hé lộ những bí mật giấu kín

Google News

Minh Tuyết cũng kể sự cố bị ốm, đau giọng và mất họng vào trước đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình cách đây hơn 10 năm.

Trên ghế giám khảo “Ai sẽ thánh sao”, nữ ca sĩ tiết lộ nhiều sự cố “cười ra nước mắt” thủa mới đi hát đồng thời đưa ra lời khuyên xử lý sự cố sân khấu cho những ca sĩ mới vào nghề. Chị gái Minh Tuyết, nữ ca sĩ Cẩm Ly, cũng dắt con gái đến trường quay cổ vũ chồng và em gái ghi hình.
Ai sẽ thành sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam dành cho tất cả người Việt nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên, dưới sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Minh Tuyết, Phương Thanh, Ngọc Sơn và Quang Dũng.
Minh Tuyet, Cam Ly he lo nhung bi mat giau kin
 
Tập đầu tiên lên sóng tối 26/2 để lại dấu ấn khó quên với phần trình diễn đỉnh cao của nữ thí sinh được bốn giám khảo mệnh danh: “SuSan Boyle phiên bản Việt”.
Tập 2 lên sóng tối 5/3 để lại ấn tượng khó quên với khán giả qua câu chuyện cảm động của chàng trai 23 tuổi hát tặng người yêu đã mất. Trên trang Youtube của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động trước chuyện tình đẹp của chàng trai này.
Bước sang tập 3, bốn huấn luyện viên đã tìm được nhiều ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Đặc biệt, cậu bé 16 tuổi với những lời tự sự xúc động khi hát về mẹ không những đem lại nhiều lợi thế cho đội Minh Tuyết mà còn chinh phục rất nhiều khán giả trên sóng truyền hình.
Tập 4 chứng kiến sự ra đi của bốn thí sinh Ngọc Bình – Văn Kiệt – Tam Sang- Quốc Bảo và những giọt nước mắt tiếc nuối của huấn luyện viên Ngọc Sơn khi biết bản thân đã loại thí sinh từng đạp xe hàng trăm km trong đêm đến thăm mình.
Minh Tuyet, Cam Ly he lo nhung bi mat giau kin-Hinh-2
 
Chương trình Ai sẽ thành sao đã bước sang tập 5 - vòng Ứng biến với những thử thách sân khấu dành cho đội huấn luyện viên Minh Tuyết và Quang Dũng. Trước vòng thi đấu quyết định để loại 2/6 thành viên trong đội, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ với thí sinh và khán giả về những sự cố sân khấu hy hữu cô từng gặp trong đời cũng như cách khắc phục.
Nữ nghệ sĩ chia sẻ kỷ niệm để đời khi cô cùng chị gái Cẩm Ly đang hát trên một sân khấu ngoài trời. Ca khúc mà cả hai thể hiện là một bản nhạc tình tha thiết nhưng khi đang hát, bình xịt khói trên sân khấu bỗng phát ra âm thanh lạ. “Lúc đó tôi và chị Tuyết muốn cười lắm nhưng phải cố nén để hoàn thành bài hát một cách trọn vẹn”, ca sĩ chia sẻ.
Minh Tuyết cũng kể sự cố bị ốm, đau giọng và mất họng vào trước đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình cách đây hơn 10 năm. Khi đó đích thân bố mẹ nữ ca sĩ đã sắc trái lê lấy nước cho con gái uống giữ giọng. Em gái Cẩm Ly cũng hướng dẫn thí sinh cách xử lý tình huống khi bị tuột mic, band nhạc đánh sai tone, đang hát mà quên lời….
Minh Tuyet, Cam Ly he lo nhung bi mat giau kin-Hinh-3
 
Cũng trong buổi ghi hình tập 5, khán giả vô cùng phấn khích khi thấy sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly cùng hai con gái trên hàng ghế khán giả. Do có em gái và chồng cùng lúc tham gia chương trình nên nữ ca sĩ dắt con đến ủng hộ và động viên tinh thần. Cô chăm chú theo dõi thí sinh dự thi trên sân khấu và quay qua thảo luận cùng ê kíp về phần dự thi của mỗi thí sinh.
Đón xem Tập 5 - “Ai sẽ thành sao” phát sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 26/3 để chứng kiến những giọt nước mắt của giám khảo Minh Tuyết dành cho chàng trai 23 tuổi hát tặng người yêu đã mất, sự đấu trí căng thẳng của huấn luyện viên Quang Dũng khi đưa ra lựa chọn loại thí sinh.
Theo PV/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)