Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm

Google News

Minh Hằng khẳng định yêu bạn trai không phải vì tiền mà vì con người của đối phương.

Minh Hằng trước giờ là người kín tiếng, nhất là trong chuyện tình cảm khi cô dù thừa nhận có bạn trai nhưng ít khi nhắc đến và không công khai danh tính người đó. Vừa qua, trong một chương trình, nữ ca sĩ đã hiếm hoi có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm.

Minh Hằng khẳng định nguồn cảm hứng bất tận của cô đến từ tình yêu. “Tôi yêu rất nhiều vì đó là nguồn động lực lớn. Có thể tình yêu không giúp gì cho công việc nhưng nó mang đến chất xúc tác lớn cho cuộc sống”, cô nói. Nói về hình mẫu bạn trai, Minh Hằng thẳng thắn: “Tôi không ngồi yên một chỗ. Nếu người đàn ông muốn cô gái của mình ngồi đó, làm cho bạn gái mình thật đẹp rồi chưng vô tủ kính thì đó không phải gu của tôi, cho dù anh ta có giàu đi chăng nữa. Tôi là người làm việc nên không thiếu thốn để chờ người nào đó chu cấp cho mình. Tôi tự tin vào điều đó. Tôi yêu ai đó không phải vì tiền mà vì con người của họ”. Điều này dường như cũng là lời đáp trả của Minh Hằng khi thường xuyên bị nghi ngờ có bạn trai đại gia đứng sau chống lưng, chu cấp.

Minh Hang hiem hoi chia se chuyen tinh cam

Nữ ca sĩ nói thêm, ai cũng mong muốn có người yêu điển trai, giàu có… song bạn trai hiện tại của cô lại khá hồn nhiên, không mưu cầu tính toán. Tuy nhiên, ở bên cạnh người này, cô cảm thấy được là chính mình. “Tôi có nhiều khiếm khuyết. Khi phụ nữ ra ngoài làm việc thì sẽ có hạn chế khi ở nhà. Tôi sẽ không dành đủ thời gian cho gia đình của mình dù cái gì tôi cũng biết. Khi người phụ nữ tạo dựng được nhiều thì ít chiều đàn ông hơn, luôn đòi hỏi sự công bằng. Tôi nghĩ người đó hiểu mình, họ vô cùng đơn giản”, Minh Hằng tâm sự.

Minh Hằng tiết lộ cô và bạn trai đã yêu nhau được 5 năm. Nói về lý do chưa kết hôn, người đẹp cho biết cô quan niệm đám cưới chỉ là thủ tục. “Nếu mình không hạnh phúc thì ngày hôm trước cưới, hôm sau ly dị. Còn nếu thấy bây giờ vẫn đang hạnh phúc thì tôi tận hưởng cuộc tình này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hang hiem hoi chia se chuyen tinh cam-Hinh-2

Nói thêm về sự thành công trong nghệ thuật của mình, Minh Hằng tự tin cho rằng bản thân là người ham học hỏi. Đây cũng là yếu tố giúp cô có được chỗ đứng khá vững chắc trong showbiz như hiện tại. Cô thật thà: “Tôi biết mình chỉ ở mức độ xinh xinh chứ không có đẹp. Tôi cũng không phải là người quá thông minh nhưng lại cần cù”.

“Tôi nghĩ cuối cùng chỉ là đam mê thôi. Giống như tôi không có nền tảng gì cả, nhưng cuối cùng tôi vẫn có thể lăn lộn với nghề. Mình phải biết được mục đích của mình là gì. Có nhiều người nhắn nói rằng thích hát, thích diễn xuất sẽ phải làm như thế nào? Nếu như các bạn không có sự may mắn như tôi, có được những cơ hội đầu tiên thì các bạn nên tìm đến những nơi có thể học hỏi được điều đó. Từ năm 16 tuổi cho đến bây giờ, tôi dành tuổi thanh xuân để làm việc. Tôi luôn nghĩ mọi thứ lạc quan, tích cực nhất”, Minh Hằng chia sẻ./.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)