Midu được MC điển trai công khai thả thính khiến fan sốt xình xịch

Google News

“Những ngày nắng nhẹ mây trôi bồng bềnh. Có cô em nhỏ ngồi đọc sách bên thềm, quên luôn thế sự trần gian“ - Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Midu bất ngờ nổi hứng "thả thính" với lời đăng tải: "Những ngày nắng nhẹ mây trôi bồng bềnh. Có cô em nhỏ ngồi đọc sách bên thềm, quên luôn thế sự trần gian". Kèm theo đó, chủ nhân bài đăng không quên khoe hình "sống ảo" rất xinh đẹp của bản thân.

Midu duoc MC dien trai cong khai tha thinh khien fan sot xinh xich

Midu xinh đẹp trên trang cá nhân của mình.

Ngay phía dưới của bài đăng, MC Trần Minh Huy bình luận gây chú ý: "Hỡi nàng công chúa kia ơi/ Nàng ngồi đọc sách và chờ đợi ai?". Bất ngờ trước động thái của nam MC, Midu lập tức đáp trả: "Trần Anh Huy, dạo này không tập trung vào sự nghiệp buôn bán lại hành nghề thả thính hả?".

Midu duoc MC dien trai cong khai tha thinh khien fan sot xinh xich-Hinh-2

 

Trước đó, Midu gây bất ngờ khi khẳng định mình vẫn chưa có người yêu sau mối tình kéo dài 7 năm với đại gia Phan Thành kéo dài 7 năm, thậm chí còn có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi không đi đến cái kết đẹp vì có sự chen ngang của "người thứ ba" - Thuý Vi. Sau scandal ầm ĩ, nữ diễn viên quyết định chia tay và huỷ hôn với Phan Thành dù anh nhiều lần níu kéo.

Trong thời gian gần đây, Midu được “đẩy thuyền” với nhiều hot boy của showbiz Việt như diễn viên Quốc Trường, Anh Đức. "Mình yêu nhau chuyên nghiệp nhé anh. Em mệt rồi không muốn chơi bời nữa. Nếu có thể hai đứa chung một nhà. Rồi cứ thế bên nhau, chuyên nghiệp tới khi già, được không anh?" - Midu từng chia sẻ.

Theo Đing Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)