Mẹ thiếu gia Minh Hải vướng tin thất thiệt, Hoà Minzy chia sẻ điều gì?

Google News

Ngoài doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy cũng lên tiếng khi mẹ đẻ của Minh Hải vướng tin đồn thất thiệt.

Mới đây, doanh nhân Minh Hải - tình cũ của Hòa Minzy tỏ ra rất bức xúc khi mẹ ruột của anh bị một số cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt.
Cụ thể, một số tài khoản Facebook chia sẻ lại tin nhắn của Minh Hải và mẹ ruột của anh vào tháng 8/2021. Đồng thời, các cư dân mạng này xuyên tạc nội dung tin nhắn, cho rằng mẹ của Minh Hải không hài lòng với Hòa Minzy.
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?
 Hòa Minzy - Minh Hải ngày còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?-Hinh-2
 Tin nhắn của Minh Hải bị antifan xuyên tạc. Ảnh: Vietnamnet
Trước sự việc mẹ đẻ công kích, Minh Hải “dằn mặt” antifan: "Thứ nhất hình ảnh về đoạn đối thoại của mẹ tôi và tôi, các bạn có biết tôi đăng từ khi nào hay không? (Là ngày vợ tôi đăng ảnh con lên và bà xem được tôi không nhớ rõ ngày nhưng có thể xem lại tại trang của con trai tôi).
Hay các bạn chỉ đọc thông tin thời điểm này rồi đem suy nghĩ không có căn cứ của mình đăng status về câu chuyện gia đình tôi? Và với mục đích là gì khi các bạn đăng những status như vậy?
Thứ hai, đó là điều bà nội của cháu luôn hy vọng về cháu mình sẽ có được thì có gì là sai? Và người mẹ an ủi người con yên tâm công tác ở nhà có bà lo cho vợ con thay tôi là sai chỗ nào?
Và các bạn có biết niềm vui của vợ chồng tôi thời điểm đó nhận được tin nhắn của bà nội Bo quan tâm đến gia đình mình thế nào hay không? Các bạn bình luận xuyên tạc vô căn cứ như vậy là đang xúc phạm người khác, các bạn có biết hay không?
Thứ ba các bạn có phải là người trong cuộc hay không mà các bạn suy diễn hay thế về câu chuyện gia đình tôi?”.
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?-Hinh-3
 
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?-Hinh-4
 Chia sẻ của Minh Hải. Ảnh chụp màn hình
Dưới bài đăng của Minh Hải, Hòa Minzy khẳng định, mối quan hệ giữa cô và mẹ đẻ của tình cũ thực tế rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ cho hay; “Thực lòng đến bây giờ bà nội Bo vẫn chưa 1 lần nói em phải dừng sự nghiệp lại để ở nhà chăm con vì bản thân em vẫn luôn ưu tiên con cái nhất!
Trước 2 tuổi ít khi nào để con khát sữa mẹ hay là ngủ dậy mà không nghe lời chúc buổi sáng của mẹ cả, cho nên em nghĩ bà nội cũng sẽ hoàn toàn nhìn thấy được sự cố gắng đó mà!
Bà nội khi có thời gian cũng vẫn luôn nấu ăn sáng và gọi 2 mẹ con qua, và dù khá bận công việc kinh doanh nhưng khi có dịp là sẽ nấu nướng cho Bo ăn. 2 mẹ con không sống chung với bà nội nên cuộc sống không phải bị gò bó hay là mạt sát như mọi người nói đâu ạ.
Mọi người biết người kinh doanh thì danh dự là thứ quan trọng nhất, nên với tất cả những điều mọi người đang nói về bà nội Bo sẽ làm cho nhiều hệ luỵ xảy ra, 2 bên gia đình thực sự khó nhìn mặt nhau sau này. Em cũng khó nói chuyện lại với bà và ảnh hưởng nhất là khi Bo lớn đọc lại những thông tin ấy thì đau lòng biết mấy”.
Một lần nữa, Hòa Minzy cầu xin cư dân mạng đừng đẩy câu chuyện của cô đi quá xa. “Xin hãy vì em, xin hãy vì Bo và xin hãy cho em được an yên để sẵn sàng cuộc sống mới. Em sẽ lại được hạnh phúc phải không mọi người, muốn như vậy thì hãy giúp em.
Thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly một mình, chữa bệnh và đau lòng! Xin hãy cho em có động lực để vượt qua giai đoạn này, chỉ cần mọi thứ dừng lại thôi”, cô viết.
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?-Hinh-5
 
Me thieu gia Minh Hai vuong tin that thiet, Hoa Minzy chia se dieu gi?-Hinh-6
Hòa Minzy lên tiếng khi mẹ đẻ của tình cũ vướng tin đồn thất thiệt. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, Hòa Minzy xác nhận chia tay doanh nhân Minh Hải sau khi cả hai vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”. Nữ ca sĩ luôn khẳng định cả hai chia tay vì không tìm được tiếng chung, không hề có yếu tố người thứ ba. Dù được Hòa Minzy bênh vực nhưng doanh nhân Minh Hải không tránh khỏi được việc bị cư dân mạng soi mói.

Xem video "Hòa Minzy khoe vẻ gợi cảm". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)