MC Nguyễn Hoàng Linh chuẩn bị cưới chồng lần 2?

Google News

Qua hình ảnh mới nhất, nhiều người đoán rằng đám cưới lần 2 của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai không còn xa nữa.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Hoàng Linh trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ". Nguồn Youtube:
Cách đây ít phút, bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm kèm lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!". Trong ảnh, Mạnh Hùng mặc vest lịch lãm, ngực cài hoa, Nguyễn Hoàng Linh mặc váy trắng bó sát, tay ôm bó hoa màu trắng. Nhìn ảnh nhiều người đoán rằng, Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai ra nước ngoài chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn xa nữa.
 Sau khi ly hôn Trung Nghĩa, MC Nguyễn Hoàng Linh chuẩn bị cưới lần 2?
 
Trong khoảng thời gian yêu, Hoàng Linh và Mạnh Hùng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên nhau. 
Trước đó, Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa ly hôn dù đã có chung hai nhóc tỳ đáng yêu. Sau khi "đường ai nấy đi", MC Trung Nghĩa là người trực tiếp nuôi hai con.
 MC Trung Nghĩa và hai con trai.
Sau khi ly hôn với người cũ, Hoàng Linh công khai người yêu mới. Bạn trai của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" có tên Trần Mạnh Hùng hiện cũng đang làm việc trong Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là người chững chạc và cho Nguyễn Hoàng Linh cảm giác an toàn mỗi khi ở bên.
Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Mạnh Hùng được gia đình Nguyễn Hoàng Linh quý mến và coi như con rể trong nhà. Được biết trước khi đến với Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.
Theo A.N/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)