Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Google News

Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ khi để mặt mộc chụp ảnh tạp chí. Gương mặt nữ diễn viên được đánh giá cao.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba

Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt trang bìa tạp chí MiniBAZAAR số tháng 9. Nhiếp ảnh gia Phạm Hân tiết lộ mỹ nhân Tân Cương để mặt mộc khi chụp ảnh.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-2

Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba để mặt mộc chụp ảnh thời trang gây chú ý. Bộ ảnh và video hậu trường nhận được hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội Weibo. Người hâm mộ đánh giá cao sự liều lĩnh của nữ diễn viên. Khi không trang điểm, cô lộ quầng thâm mắt và một số khuyết điểm nhỏ trên da.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-3

Dù vậy, khán giả vẫn khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba có làn da khỏe khoắn, đường nét gương mặt hoàn hảo. "Cô ấy có khuôn mặt mộc đẹp", "Kể cả không trang điểm Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tỏa sáng", "Trừ quầng thâm mắt, mặt mộc của Nhiệt Ba rất đáng ngưỡng mộ", Sina trích bình luận của khán giả.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-4

Bộ ảnh theo phong cách mộc mạc, giản dị của nhiếp ảnh gia Phạm Hân phô diễn được nhiều ưu điểm hình thể của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong ảnh, mỹ nhân Tân Cương khoe đôi chân dài nuột nà, và suối tóc đen nhánh.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-5

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-6

Ở một bức ảnh khác, Địch Lệ Nhiệt Ba thả dáng giữa thác nước. Bộ váy lụa ôm sát giúp tôn đường cong cơ thể của nữ diễn viên.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-7

Chia sẻ về mong ước tuổi 30, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết: "Muốn làm một diễn viên giỏi". Trong tương lai, cô muốn thử sức với nhân vật phản diện để thử thách bản thân và làm mới hình tượng.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-8

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ cô là người sống nội tâm, không thích biểu đạt và luôn muốn ở một mình. Tính cách này từng gây bất lợi cho nữ diễn viên. Công việc đòi hỏi cô phải giao tiếp với nhiều người. "Tôi không bài xích việc tiếp xúc với mọi người, chỉ là tôi thực sự không giỏi. Phải đến 2-3 năm gần đây, tôi mới trở nên cởi mở. Có thể là do tôi lớn tuổi rồi nên tính cách cũng thay đổi", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-9

Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự cô đón sinh nhật tuổi 30 một mình vào tháng 6. Nữ diễn viên cho biết bật khóc vì tủi thân. Nhưng sau đó cô cho rằng cần tiếp nhận sự cô độc và những thay đổi đột ngột xảy ra trong cuộc sống. "Một mình tôi vẫn có thể làm được nhiều chuyện. Trải qua ngày sinh nhật chỉ có bản thân, tôi cảm thấy cô độc mới là trạng thái bình thường của cuộc sống", Nhiệt Ba nói.

Mat moc cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-10

Mỹ nhân Tân Cương tâm sự cô trân trọng, yêu quý gia đình. Vì vậy, nữ diễn viên chưa từng than vãn vất vả, khó khăn trong công việc với cha mẹ. Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết không muốn làm cha mẹ đau lòng. Bước sang tuổi 30, điều cô hối tiếc nhất vẫn chưa thể cùng đi du lịch xa với người thân.

Theo Di Hy/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)