Mai Phương Thúy bối rối khi nghe điều này từ người đàn ông bí ẩn

Google News

Mai Phương Thúy lộ rõ vẻ bối rối khi bị người đàn ông bí ẩn 'tố' đã nằm lên chiếc giường cưới của mình.

Người ấy là ai tập 7 lên sóng vào thứ 6 tuần này có sự góp mặt của nhân vật chính là cô giáo mầm non và cố vấn khách mời gồm Mai Phương Thúy, Huy Khánh và Bảo Thy.
Nhân vật chính tên Nga, là cô giáo mầm non có nhận nuôi bé gái của cặp vợ chồng khác.
"Bố mẹ tôi rất nghiêm khắc, con gái phải giữ kẽ với con trai, nên tôi rất cổ hủ trong chuyện nam nữ.
Sau một thời gian trung tâm mầm non của tôi hoạt động, tôi có nhận nuôi một bé gái, từ khi bé được hơn ba tuổi.
Sau khi nhận nuôi bé, mọi người càng nhòm ngò, soi xét và nghĩ rằng mình là mẹ đơn thân. Từ đó, rất nhiều chàng trai ngại tiếp xúc với mình hơn.
Mai Phuong Thuy boi roi khi nghe dieu nay tu nguoi dan ong bi an
 
Từ trước tới giờ tôi chưa từng trải qua mối tình nào, chỉ là thích thích thôi. Vì vậy, tôi đến chương trình này mong muốn tìm được một người đàn ông cho mình.
Tôi là người truyền thống, mà khi gặp người ta cứ thể hiện thoáng quá là tôi không thích. Nhưng bây giờ, tôi cũng thay đổi tư duy rồi, nên mới đến đây.
Bây giờ tôi đang bị căng thẳng bởi việc mở lòng để thử những gu đàn ông khác. Đôi khi tôi muốn mở lòng, nhưng tôi lại nghĩ, nếu mở lòng mà gặp phải đàn ông không tốt thì có đáng không.
Bây giờ nghĩ lại, tôi cảm thấy tiếc vì chưa trải nghiệm nhiều".
Nghe xong câu chuyện của Nga, Hương Giang chia sẻ: "Khi chị tiếp xúc với một người đàn ông, trên trán người ta không ghi được chữ tốt hay xấu để mình dành hết tình cảm của mình cho họ. Nếu chị đợi điều đó thì chẳng ai nói với chị, ai cũng sẽ nói 'Anh rất tốt'.
Nhưng nếu chị không mở lòng để yêu hết mình thì người ta cũng không đối đáp lại với chị như thế, nên chị cứ yêu hết mình đi. Tốt hay không là do chị thay đổi anh ta". Đồng tình với quan điểm của Hương Giang, Trấn Thành tiếp: 'Hãy tốt trước, người kia sẽ tốt theo.'
Bố mẹ đẻ của bé gái mà Nga nhận nuôi cũng xuất hiện trên sân khấu cùng một bé trai và chia sẻ về cái duyên của gia đình với cô giáo Nga. Bên cạnh đó, vợ chồng họ cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng bé Rồng là con nuôi chứ không phải con đẻ của Nga.
Hương Giang khen gia đình khéo sinh một bé gái và một bé trai xinh đẹp. Trong khi đó Trấn Thành khen hai bé lễ phép, nói chuyện thông minh và khen ba mẹ giáo dục con cái tốt. Lúc này, bố hai bé bất ngờ tiết lộ: "Để được như ngày hôm nay cũng là nhân duyên. Hôm chúng tôi chuẩn bị cưới, hoa hậu Mai Phương Thúy tình cờ đến nằm trên chiếc giường cưới của chúng tôi. Lúc đó, bạn của Mai Phương Thúy đến để chụp cho chúng tôi bộ ảnh cưới, Mai Phương Thúy đến cùng và nằm trên giường cưới.'
Nghe bố hai bé chia sẻ, Mai Phương Thúy lộ rõ sự bất ngờ, lúng tùng và ngại ngùng nên không nói được gì, chỉ vẫy tay chào gia đình.
Người ấy là aii lên sóng lúc 21H15 THỨ 6 hàng tuần trên HTV2.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo TT/SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)