Lương Thuỳ Linh được khen ngợi bình luận WC 2022 tốt hơn dàn hotgirl

Google News

Người đẹp sinh năm 2000 được khen ngợi khi đưa ra những bình luận có thông tin, dữ liệu và lập luận tốt sau sự cố các hot girl bình luận thiếu thuyết phục.

Tối 24/11, hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong các khách mời trong chương trình bình luận các trận đấu ở World Cup 2022. Cô là khách mời nhận xét bình luận trận Ghana - Bồ Đào Nha ở bảng H.

Không chỉ nhận được tình cảm của khán giả Việt Nam trên sân chơi sắc đẹp, sau chương trình bình luận trên VTV, người đẹp sinh năm 2000 nhận được nhiều lời khen ngợi trên trang tiktok đăng tải lại những nhận xét, bình luận của cô trong chương trình. Nhiều phản hồi tích cực của khán giả cho thấy người đẹp Cao Bằng không chỉ cuốn hút ở nhan sắc mà còn thể hiện được nền tảng kiến thức về bóng đá khi trao đổi cùng MC của chương trình.

Lương Thuỳ Linh bình luận về World Cup 2022:
 

Khán giả Đức Hải nhận xét: "Mong Linh sẽ tham gia chương trình nhiều hơn, nói rất hay và quấn hút". Khán giả Ngọc Ánh viết: "Đúng là hoa hậu nói chuyện khác hẳn". Những người dùng mạng khác cũng khen ngợi: "Chị Linh trận qua dự đoán quá chuẩn luôn", "Đúng là hoa hậu nên ở cái tầm khác, nói chuyện toát ra trí thức, thanh lịch và thông minh",...

 

Trước đó, việc đưa hotgirl vào chương trình bình luận các trận đấu tại World Cup 2022 trên VTV đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những ý kiến ôn hoà cho rằng sự xuất hiện của hotgirl tăng thêm tính giải trí hay sự đồng cảm với những cố gắng đổi mới của VTV khi xem các chuyên gia dự đoán mãi gây nhàm chán, thì đa phần khán giả bức xúc vì một số khách mời bình luận ngô nghê. Một bộ phận khán giả muốn VTV lắng nghe những góp ý để thay đổi việc mời những người chuyên môn hơn mà gợi ý các cầu thủ nữ là một ví dụ.

Theo Diệu Thu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)