Loạt ảnh thời đi học của em trai Sơn Tùng M-TP

Google News

Hiện tại, người hâm mộ đã quá quen mắt với phong các sành điệu và cá tính của MONO, thế nhưng, hình ảnh trước khi debut của anh chàng trông như thế nào, có lẽ không phải ai cũng biết.

Thời gian vừa qua, ca sĩ tân binh MONO (tên thật Nguyễn Việt Hoàng, SN 2000) là cái tên gây sốt trên nền tảng âm nhạc Việt Nam. Dù mới gia nhập làng giải trí chưa lâu, song em trai Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được sức hút của mình. Trong đó phải kể đến những ngày gần đây, sau màn trình diễn ca khúc Waiting For You trong quán bar với sự lắc người đầy uyển chuyển, cuốn hút không kém sao Hàn của MONO đã liên tục lên xu hướng trên TikTok, trở thành trend mới khiến nhiều người thực sự thích thú và liên tục "cover" lại màn vũ đạo của nam ca sĩ.

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP

 Sau màn trình diễn ca khúc Waiting For You, tên tuối MONO càng lúc càng gây chú ý

Bên cạnh đó, ngoại hình, phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Hiện tại, người hâm mộ đã quá quen mắt với phong các sành điệu và cá tính của MONO, thế nhưng, hình ảnh trước khi debut của anh chàng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Do đó, loạt hình ảnh từ thuở còn đến trường của MONO dưới đây nhất định sẽ khiến nhiều người hâm mộ thỏa mãn cơn tò mò.

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-3

Hình ảnh MONO lúc mới debut

Ít ai biết được, trước khi xuất hiện với vai trò là một ca sĩ, MONO từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập "không phải dạng vừa" của mình.  

Nam ca sĩ từng thi đỗ vào trường THPT Chuyên Thái Bình với số điểm 27,75/30, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa năm đó. 

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-5

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-7

Có thể thấy, từ thuở cấp 3 học trò, MONO đã có ngoại hình khá nổi bật, gương mặt điển trai và thư sinh của nam ca sĩ ngay lập tức gây thiện cảm với người đối diện

Trong khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, MONO là học sinh tích cực và chăm chỉ. Mẹ MONO từng chia sẻ, anh chàng có tính tự giác vô cùng cao nên hầu như không để ai nhắc nhở trong vấn đề học tập.

Chính vì điều này, MONO đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm liền. Ngoài ra, Việt Hoàng còn có nhiều đóng góp cho phong trào ở trường học.

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-8

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-10

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-12

Nhan sắc này thực sự có thể gọi là "hotboy" của trường vào thời điểm trước

Sau Kỳ thi Tốt nghiệp THPT, có nhiều thông tin cho rằng, MONO tiếp tục theo học tại ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Tuy nhiên, sau đó, anh chàng dường như rất ít khi cập nhật hình ảnh hay những chia sẻ về quá trình học tập của mình tại trường. Chính điều này đã dấy lên thông tin đồn đoán MONO bảo lưu kết quả học tập ở trường để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-14

Loat anh thoi di hoc cua em trai Son Tung M-TP-Hinh-16

Việt Hoàng và người bạn thân

Trong một lần phỏng vấn anh chàng từng cho biết sẽ đăng ký theo học ngành báo chí truyền thông, để bảo vệ anh trai của mình khỏi "búa rìu" dư luận.

“Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi theo thời điểm. Dù có chọn ngành nghề, công việc gì, mình cũng sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình", nam ca sĩ trẻ từng chia sẻ.

Theo Phương Linh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)