Lộ nghi vấn hát nhép, Bích Phương bị Thanh tra mời làm việc

Google News

Sau sự cố bị cướp micro, Bích Phương bị Thanh tra Sở văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời làm việc.

Tham gia trình diễn tại đêm nhạc ở tỉnh Quảng Ninh, Bích Phương bất ngờ bị khán giả chạy lên sân khấu giật micro để tìm con. Sau đó, nghi vấn nữ ca sĩ hát nhép lại dấy lên vì đoạn nhạc nền quá rõ lời. Sự cố này lại còn mang đến cho Bích Phương một tin xấu khác.
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản mời Bích Phương đến trụ sở làm việc. Cụ thể, Thanh tra yêu cầu làm rõ vấn đề giấy phép biểu diễn của Bích Phương tại hương trình Mùa hoa anh đào - xứ sở ngàn hoa đêm 27/10, ở quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).
Lo nghi van hat nhep, Bich Phuong bi Thanh tra moi lam viec
 Lộ nghi vấn hát nhép, Bích Phương bị Thanh tra mời làm việc
Trong đêm nhạc này, sau sự cố bị giật micro, chủ nhân hit Đi đu đưa đi tiếp tục bị khán giả cho rằng hát nhép. Sự việc lan truyền rộng trên mạng xã hội. Đồng thời Sở Văn hóa và Thể thao xác minh, phát hiện Bích Phương chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn. Thanh tra sở đã yêu cầu Bích Phương đến trụ sở cơ quan vào 11/11 để giải trình, làm rõ những vẫn đề này.
Chia sẻ với PLO, ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, cho biết sau khi xác minh được địa chỉ công ty quản lý nữ ca sĩ Bích Phương, Thanh tra sở sẽ gửi văn bản mời đến làm việc. Đồng thời Sở sẽ đưa ra biện pháp xử lý theo đúng pháp luật đối với sai phạm trên.
Trước đó, đoạn clip Bích Phương bị cướp micro, rộ nghi vấn hát nhép được chia sẻ rộng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều khán giả thắc mắc về viêc nhạc nền của nữ ca sĩ quá rõ lời, tuy nhiên vẫn có người hâm mộ bênh vực cô. Hiện tại, phía Bích Phương vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin bị Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời làm việc.
Bích Phương lên tiếng vì sự cố bị giật micro
Sau sự cố bị khán giả cướp micro để tìm con, người hâm mộ khá lo lắng cho sự an toàn của Bích Phương. Song, ngay trong đêm nhạc, giọng ca Bùa yêu đã kịp thời trấn an fan, tiếp tục phần trình diễn Đi đu đưa đi của mình. Kết thúc sự kiện, Bích Phương cũng gửi đến người hâm mộ lời nhắn trên trang cá nhân. Hành động này đã cho thấy sự tinh tế và luôn suy nghĩ cho fan của cô nàng.
Theo Pháp Luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)