Lịch sử tình trường ồn ào của Cường Đô la trước khi cưới Đàm Thu Trang

Google News

Cường Đô La vốn được mệnh danh là 1 chàng công tử đào hoa bởi anh từng có nhiều mối tiều ồn ào với các mỹ nhân Việt trước khi chính thức cưới Đàm Thu Trang làm vợ.

Doanh nhân Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đôla) sinh năm 1982, là con bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng anh nổi tiếng nhờ sở thích chơi siêu xe cùng mối quan hệ tình cảm với những bóng hồng đều là ca sĩ, diễn viên. Trước khi cưới Đàm Thu Trang, anh từng có mối tình ồn ào với 4 mỹ nhân Việt này.
1. Hồ Ngọc Hà
Mối tình khiến Cường Đôla được chú ý nhất là với Hồ Ngọc Hà. Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Cả hai vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận để đến với nhau. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.
Lich su tinh truong on ao cua Cuong Do la truoc khi cuoi Dam Thu Trang
Dù không phải là chân dài showbiz đầu tiên đi qua cuộc đời doanh nhân gốc Gia Lai nhưng cuộc tình của anh và Hồ Ngọc Hà lại làm báo chí tốn không ít giấy mực.
Sau 7 năm trải qua không ít sóng gió nữ ca sĩ gốc Quảng Bình và Cường Đô la có chung cậu con trai kháu khỉnh với tên gọi ở nhà Subeo. Tuy nhiên, cuối năm 2015 cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi sau những rạn nứt không thể hàn gắn. Sau ly hôn, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động của con trai ở trường. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sau khi chia tay cả hai vẫn cho con cảm nhận được tình cảm của cả bố lẫn mẹ.
Cường Đôla cũng ủng hộ Hà Hồ bằng cách tham dự những sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới của cô. Cách ứng xử văn minh sau chia tay khiến anh lẫn Hà Hồ đều nhận được sự ủng hộ từ dư luận.
2. Tăng Thanh Hà
Mối tình đẹp thời thanh xuân. Khi nói về chuyện tình cảm với Cường Đô La trong quá khứ, Tăng Thanh Hà từng tâm sự: "Tôi yêu Cường không vì mác dân chơi, giàu có hay điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy". "Bạn bè cũng nói từ khi yêu tôi, anh chín chắn hơn". Khi yêu Cường Đô La, Tăng Thanh Hà mới chập chững đóng phim và gây chú ý bởi vẻ đẹp điện ảnh.
Lich su tinh truong on ao cua Cuong Do la truoc khi cuoi Dam Thu Trang-Hinh-2
Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng đã từng có thời gian hẹn hò với Cường Đô La.
Thời điểm yêu Hà Tăng, Cường Đô La chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái. Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi cô sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường sánh vai bên Hồ Ngọc Hà. Hiện, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi ngành giải trí. Cô kinh doanh, có tổ ấm riêng với hai con kháu khỉnh.
3. Hạ Vi
Trước Đàm Thu Trang, mối tình kéo dài hai năm giữa Cường Đô La và Hạ Vi cũng ồn ào bởi nhiều lần tan hợp. Từ năm 2015, hai người vướng nghi vấn hẹn hò khi thỉnh thoảng xuất hiện công khai trước ống kính. Nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn cùng Cường Đô La xuất hiện trong buổi họp của công ty. Như bao lần, Cường Đô La không nói thẳng "tôi và Hạ Vi hẹn hò". Thay vào đó, anh thể hiện tình cảm dành cho người đẹp bằng hành động.
Lich su tinh truong on ao cua Cuong Do la truoc khi cuoi Dam Thu Trang-Hinh-3
Hạ Vi và Cường Đô La thời còn mặn nồng.
Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang trước khi nổi tiếng nhờ vai Tấm trong bộ phim do Ngô Thanh Vân thực hiện. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai.
Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân. Hôm 20/3, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Hồi tháng 7, đại diện phía Hạ Vi xác nhận nữ diễn viên và người yêu chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.
4. Đàm Thu Trang
Nửa năm yêu trong bí mật, đến dịp Tết năm ngoái, Thu Trang mới chia sẻ đang hạnh phúc trong tình cảm. Ca sĩ cho biết khi chưa yêu, cô e ngại vì Cường Đôla có nhiều mối tình với người nổi tiếng. Tuy nhiên, cô xem đây là duyên số của bạn trai, vì anh cũng không biết Đàm Thu Trang là ca sĩ khi cả hai nảy sinh tình cảm. Cô cũng ít khoe về bạn trai trước công chúng vì tự nhận mình đã đứng ngoài showbiz từ lâu.
Lich su tinh truong on ao cua Cuong Do la truoc khi cuoi Dam Thu Trang-Hinh-4
Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong buổi tiệc vào sáng 20/1.
Cả hai đã dung hòa cho nhau khi yêu. Doanh nhân ủng hộ Đàm Thu Trang làm kinh doanh, không cần người phụ nữ của mình phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Còn Đàm Thu Trang mang lại cho anh cảm giác bình yên từ khi cô dọn về sống chung nhà, cùng anh chăm sóc bé Subeo. Từ một người không thích tiếng ồn của những chiếc siêu xe, cô thay đổi quan điểm khi nhận ra bạn trai là người giản dị, chơi xe vì sở thích chứ không phải để phô trương thân thế.
Trải qua nhiều cuộc tình ồn ào, Cường Đôla quyết định tiến đến hôn nhân với Đàm Thu Trang trong sự ủng hộ của gia đình hai bên. Sáng 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.
Theo Minh Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)