Khổng Tú Quỳnh mất cân bằng, sợ hãi sau khi chia tay mối tình 8 năm

Google News

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và mất niềm tin sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy.

Ngày 21/11, đoạn clip Khổng Tú Quỳnh hát một đoạn trong ca khúc mới Mãi mãi là một lời nói dối được chia sẻ trên mạng xã hội. Ấp ủ khá lâu, nữ ca sĩ mới quyết định thực hiện MV ra mắt khán giả và hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với những cô gái từng tổn thương, bước qua đổ vỡ trong tình yêu.
Trong clip, Khổng Tú Quỳnh hé lộ 4 câu hát và dễ nhận thấy, nó được lấy cảm hứng từ những câu nói ngôn tình xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội thời gian qua.
“Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông. Một người con gái khi đã lỡ yêu lầm ai là lỡ một đời còn anh vui bên tình mới. Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa. Mãi mãi là lời nói dối thôi mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra”, và Khổng Tú Quỳnh cũng bộc bạch, cô đang hát bằng nỗi buồn của mình.
Khong Tu Quynh mat can bang, so hai sau khi chia tay moi tinh 8 nam
Khổng Tú Quỳnh. 
Chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu của mình sau khi trải qua những đổ vỡ trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô cũng từng mất cân bằng trong khoảng thời gian vừa chia tay mối tình 8 năm vì phải từ bỏ những thói quen.
“Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng” – cô nói.
Khi được hỏi về việc khán giả quan tâm nhiều đến cái tên Khổng Tú Quỳnh nhưng đa số là chuyện tình cảm riêng hơn là âm nhạc, nữ ca sĩ cho biết: “Việc khán giả quan tâm đến chuyện đời tư của tôi có cả ưu điểm và khuyết điểm. Họ thương mình nên mới để ý đến chuyện đời tư của mình ra sao.
Nhưng ở vai trò là một ca sĩ, tôi cũng muốn được khán giả nhìn nhận bằng những sản phẩm và sự nghiệp âm nhạc nên từ nay về sau, tôi sẽ ra bài mới đều đặn hơn”.
Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết thời gian qua, cô cố gắng quan sát Vpop nên hiểu được rằng ballad và yếu tố drama tạo được hiệu ứng tốt. Vì vậy, cô và ê kíp có sự chọn lọc với những hình ảnh đưa vào MV.
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)