Khi còn trẻ, Vương Phi lạnh lùng, Châu Tấn như tiên nữ

Google News

Dàn mỹ nhân đình đám làng giải trí Hoa ngữ như Châu Tấn, Vương Phi, Triệu Vy... ở thời điểm hiện tại đã không còn trẻ trung. Thế nhưng, nhan sắc của họ ở độ tuổi xuân thì vẫn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì quá hoàn hảo.

Làng giải trí ngày nay có rất nhiều sao nữ xinh đẹp, nhưng hầu hết ảnh của họ đều dùng bộ lọc hoặc nhan sắc có can thiệp của thẩm mỹ, vì vậy đều mang lại cho người nhìn cảm giác giống nhau. Các ngôi sao nữ hiện nay đều mất đi nét riêng, người ta dường như chỉ biết đến cô là minh tinh, Hoa hậu chứ thực ra không có gì khiến khán giả ấn tượng. Trong làng giải trí Hoa ngữ trước đây không có thẩm mỹ và bộ lọc, các minh tinh nữ cũng có thế mạnh và đặc điểm riêng, xinh đẹp động lòng người khiến người ta nhớ mãi không quên.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu

Nói đến Vương Phi nhiều khán giả đã quen thuộc. Cô thuộc thế "nữ hoàng" giải trí những năm thập niên 90, không chỉ xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn hát rất hay. Ngoại hình của Vương Phi thuộc kiểu con gái có vẻ đẹp lạnh lùng. Khi còn trẻ cô ấy có một khí chất trong sáng nhưng mạnh mẽ, khiến người ta có ảo giác về một "người đẹp lạnh lùng", khi cười lên trông rất đẹp, dung mạo dễ gây thương nhớ.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu-Hinh-2

Châu Tấn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn như một cô bé rất lém lỉnh, đôi mắt lanh lợi. Vì thân hình nhỏ nhắn và những đường nét trên khuôn mặt thanh tú nên Châu Tấn cũng rất được lòng nhiều khán giả, hơn nữa kỹ năng diễn xuất ấn tượng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu-Hinh-3

Nhắc đến Triệu Vy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" mà cô ấy đóng khi còn trẻ. Trong phim, cô dựa vào khuôn mặt xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, đã giành được tình cảm của vô số khán giả. Và Triệu Vy đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước nhờ bộ phim này, cô đã thể hiện một cách chân thực và sinh động tính cách nhân vật Tiểu Yến Tử, giúp vai diễn trở thành kinh điển khó có ai vượt qua. Khi Triệu Vy đóng phim này người ta nói rằng cô không trang điểm cũng xinh đẹp như vậy, có thể thấy ngoại hình của nữ diễn viên thời điểm đó vô cùng ấn tượng.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu-Hinh-4

Tưởng Cần Cần được nhận xét là một vẻ đẹp phương Đông điển hình. Người ta nói rằng cô đã học kịch từ khi còn nhỏ, vì vậy mọi động tác đều có khí chất cổ điển. Cô ấy có một đôi mắt to đầy biểu cảm, giống như những người phụ nữ với động tác mềm mại và dáng người uyển chuyển trong những bức bích họa cổ xưa. Tưởng Cần Cần đặc biệt thích hợp đóng phim tình cảm trong trang phục cổ trang, cô có thể thể hiện trọn vẹn nét dịu dàng và vẻ đẹp của phụ nữ thời xưa.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu-Hinh-5 

Nhan sắc của Trương Bá Chi khi còn trẻ đã được công chúng biết đến, thậm chí cô còn được gọi là "ngọc nữ" màn ảnh Hông Kông, điều này có thể thấy nhan sắc của nữ diễn viên cao đến mức nào trong lòng người lúc bấy giờ. Từ những bức ảnh có thể thấy, khuôn mặt Trương Bá Chi đầy đặn ngây thơ, lông mày sắc nét, khiến người ta có cảm giác cô xinh đẹp như tiên nữ trong tranh.

Khi con tre, Vuong Phi lanh lung, Chau Tan nhu tien nu-Hinh-6

Viên Tuyền khi còn trẻ cũng vô cùng xinh đẹp. Dù sự nghiệp diễn xuất của cô ấy trong làng giải trí rất khiêm tốn, ít xuất hiện trên màn ảnh, nhưng mỗi nhân vật cô ấy mang đến cho khán giả cũng rất đặc sắc. Qua bức ảnh có thể thấy đôi mắt của cô ấy rất sâu, giống như người châu Âu, trên khuôn mặt có khí chất lạnh lùng. Viên Tuyền lúc trẻ cũng là một mỹ nhân toàn diện, đặc biệt là khi cô ấy cười, thực sự khiến người nhìn khó quên.

Theo Hoàng Anh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)