Khắc Việt xóa status chửi mắng, đòi tới nhà dạy dỗ Vũ Khắc Tiệp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị Vũ Khắc Tiệp mỉa mai “đàn bà”, Khắc Việt nổi giận viết status “mắng” lại, đòi tới nhà dạy dỗ.
 
 

Cuộc khẩu chiến giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp đang làm nóng dư luận. Sự việc bắt đầu khi Khắc Việt “đá xéo” ý thức cách ly kém của Khắc Tiệp cách đây 3 tháng. Tiếp đó, mới đây, Khắc Tiệp “mắng” lại Khắc Việt là “đàn bà”. Không chịu thua, Khắc Việt vừa có động thái đáp trả.
Trên trang cá nhân, Khắc Việt xưng hô mày tao với Khắc Tiệp và đòi tới nhà ông bầu để dạy dỗ. “Hành động của mày ấy, cả nước lên án cơ không phải riêng tao đâu. Ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là đàn bà đấy Khắc Tiệp.
Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày. Mày muốn nói, hãy nói riêng về tao đi, còn vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này. Mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở quận 2 gặp mày giải quyết luôn.
Mày quen anh nào, quen ai, tao không cần biết. Mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn. Tao đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao.
Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tao chẳng nợ ai đâu. Mày sang chảnh gì hả Khắc Tiệp? Mày nợ đầy ra, mày sang chảnh với ai? Vợ tao đang bầu bí, tao không muốn động chạm những việc này, mày lại để bản năng của tao phải trỗi dậy à?".
Khac Viet xoa status chui mang, doi toi nha day do Vu Khac Tiep
 Khắc Tiệp và Khắc Việt khẩu chiến. 
Sau khi bình tĩnh lại, Khắc Việt xóa status chửi mắng Khắc Tiệp. Tiếp đó, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn cả hai trực tiếp gặp gỡ để giải quyết vấn đề thay vì đấu đá trên mạng xã hội. Khắc Việt viết: “Tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông.
Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn định dọa đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy. Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo.
Tối lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh”. Sau loạt status của Khắc Việt, Khắc Tiệp chưa lên tiếng.
Hiện tại, cư dân mạng có ý kiến trái chiều về lùm xùm giữa Khắc Tiệp và Khắc Việt. Số đông chỉ trích cả hai không giữ được bình tĩnh dù là người của công chúng.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Zing



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)