Hứa Minh Đạt đăng ảnh cưới, nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ gây ngỡ ngàng

Google News

Hứa Minh Đạt không ngại bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho Lâm Vỹ Dạ nhân 11 năm ngày cưới.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Hứa Minh Đạt đăng tải bài viết tiết lộ hôm nay 30/7 chính là kỷ niệm 11 năm ngày cưới của anh với bà xã Lâm Vỹ Dạ.
Hua Minh Dat dang anh cuoi, nhan sac cua Lam Vy Da gay ngo ngang
Nam diễn viên bồi hồi: "Ngày này năm trước hai đứa dắt díu nhau lên phường đăng ký kết hôn. Rồi ngày này năm ngoái cả nhà dắt díu lên Đà Lạt quay MV kỉ niệm 10 năm. Rồi ngày này năm nay kỷ niệm 11 năm, hai đứa dắt díu nhau đi chích ngừa Covid. Mỗi năm mỗi khác nhau thật sự nhưng tình thương vẫn đong đầy và trọn vẹn. Mãi yêu em và các con, mong sao dịch chóng tàn để gia đình mình có thể tung tăng đó đây trong những dịp hè.
Còn hôm nay, kỷ niệm 11 năm. Đêm nay tình cảm đôi vợ chồng trẻ vẫn không thay đổi theo năm tháng, vẫn như đêm động phòng, cả hai cùng thức đến sáng. Lúc trước cả đêm mặn nồng, đêm nay thì nóng lạnh và nhức nhói hơn 'vì tác dụng phụ của vaccine'. Đêm động phòng hai đứa cứ rù rì cả đêm, đêm nay thì hai đứa cũng thì thầm đến sáng: Anh thấy sao rồi, có sốt không anh? Em sao lăn qua lăn lại hoài vậy? Có nhức ở đâu không? Đúng thật là mỗi năm mỗi khác, nhưng tình cảm vẫn không thay đổi. Mãi yêu em và các con. Kỷ niệm ngày cưới 11 năm 30/7/2021".
Bên cạnh đăng tải dòng trạng thái xúc động, Hứa Minh Đạt còn không quên khoe bức ảnh trong ngày cưới của mình cách đây 11 năm. Đặc biệt, nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì xinh đẹp, so với thời điểm hiện tại thì cũng không khác nhau là mấy, thậm chí là còn thăng hạng.
Hua Minh Dat dang anh cuoi, nhan sac cua Lam Vy Da gay ngo ngang-Hinh-2Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ trong ngày cưới cách đây 11 năm.
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được biết tới là cặp đôi hạnh phúc của showbiz. Cặp đôi kết hôn năm 2010, trải qua 11 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh.
Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời nói đầy yêu thương với bà xã trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.
Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)