Hoa hậu Diễm Hương: “Cát-xê của tôi khi 2 tỷ, lúc chỉ 500 nghìn đồng“

Google News

"Nếu chương trình nhân ái, cộng đồng tôi chỉ nhận chi phí "yêu thương", nhiều khi không đủ đổ xăng xe. Với những chương trình khác, chi phí tôi tham gia không hề thấp", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương là Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010.

Mức cát-xê còn tùy chương trình

Diễm Hương xuất hiện trong một số chương trình truyền hình gần đây với vai trò người dẫn chương trình trên HTV. Đây có phải là định hướng phát triển trong thời gian tới của chị?

Tôi bắt đầu công việc người dẫn chương trình cũng lâu rồi nhưng chủ yếu cho các chương trình khoa giáo. Sắp tới, tôi có tham gia dẫn chuyện cho một chương trình về cộng đồng, nhân ái.

Có lẽ, tôi phù hợp và có duyên với những kiểu chương trình đó hơn các sự kiện giải trí, thời trang. Tuy nhiên, để dẫn được các chương trình khoa giáo, cộng đồng cũng không phải dễ. Tôi phải trau dồi kiến thức rất nhiều. Hầu như, tôi phải thu nạp kiến thức đủ các lĩnh vực như luật, y tế, tâm lý…

Chuyên gia tham gia chương trình cảm nhận được mình hiểu và có thể trao đổi qua lại người ta mới hứng thú chia sẻ. Được dẫn chương trình nào, tôi cũng thích. Hài hay nhân văn, khoa giáo tôi cũng dẫn được vì thích trải nghiệm trên mọi lĩnh vực.

Hoa hau Diem Huong: “Cat-xe cua toi khi 2 ty, luc chi 500 nghin dong“-Hinh-2

Diễm Hương thường làm MC cho một số chương trình truyền hình phát sóng trên HTV. 

Nhiều á hậu, hoa hậu chọn nghề MC để gắn bó, Diễm Hương có tự tin mình sở hữu những khác biệt giữa “rừng hoa cầm mic”?

Với những chương trình hiện tại, tôi chưa dám tự hào vỗ ngực, bản thân đã dẫn chương trình chuyên nghiệp. Thế nhưng, nghề đã chọn tôi. Điều đó khiến tôi rất vui và tự nhủ bản thân cố gắng bổ sung kiến thức, chú ý cách làm việc để ê - kíp thấy thoải mái.

Thực sự, nhiều bạn dẫn chương trình hay và duyên dáng nhưng ê-kíp lại nói, làm việc với cô đó rất mệt mỏi. Cách làm việc của cô ấy khiến mọi người áp lực. Hoặc, nhiều cô rất dễ thương nhưng không được khách hàng chọn lựa. May mắn, tôi được chọn, chứ không hẳn tôi đã xuất sắc.

Hoa hậu Diễm Hương có nhận làm MC tiệc cưới không?

Dẫn chương trình tiệc cưới, tôi không nhận. Tôi tự thấy bản thân không đủ sức. Tôi không đủ hoạt náo, khuấy động một chương trình tiệc cưới diễn ra mấy tiếng đồng hồ.

Sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương vẫn giữ được hình thể nóng bỏng.

Có phải do mức cát-xê của Diễm Hương quá cao?

Tôi không nghĩ như vậy, bởi cũng chưa ai mời Diễm Hương làm MC cho tiệc cưới. Còn về chi phí mời Diễm Hương làm MC cũng còn tùy chương trình. Nếu chương trình nhân ái, cộng đồng thì tôi chỉ nhận chi phí "yêu thương", nhiều khi không đủ đổ xăng xe. Với những chương trình khác, chi phí để tôi tham gia cũng không hề thấp.

Tôi vẫn có một vị trí nhất định trong giới giải trí

Nhiều người đẹp cố gắng làm cho bản thân ngày càng sang chảnh, còn Diễm Hương ngược lại, ngày càng gần gũi, bình dị. Hương có lo lắng sự bình dị mà bản thân đang hướng đến sẽ ảnh hưởng giá trị của danh xưng hoa hậu?

Tôi nghĩ hoa hậu hay không thì khi làm mỗi công việc, tôi có một giá trị nhất định. Giống như đại diện cho một thương hiệu bất động sản, tôi vẫn nhận giá 1-2 tỷ đồng, chứ không phải bình dân thì nhận một giá vài chục triệu. Nếu một chương trình MC chủ đề tình thương, xã hội, cộng đồng, tôi vẫn nhận chi phí chỉ có 500 nghìn đồng.

Giá trị của một con người không đặt để ở chuyện bình dân hay không bình dân. Cuộc đời mỗi người có những biến cố khác nhau. Cuộc đời tôi trải qua nhiều chuyện thú vị nên mang lại tính cách đa dạng của tôi ngày hôm nay.

Có thể, tôi không giống người khác và người khác cũng không thể nào như tôi. Mỗi người có một câu chuyện, trải nghiệm và suy nghĩ riêng và đặc biệt, sẽ có một vị trí riêng.

Trang cá nhân của tôi rất ít like so với những người của công chúng khác nhưng câu chuyện nào được tôi chia sẻ ra, mọi người đều quan tâm. Rõ ràng, Diễm Hương vẫn có một vị trí nhất định trong giới giải trí.

Hoa hau Diem Huong: “Cat-xe cua toi khi 2 ty, luc chi 500 nghin dong“-Hinh-4

Nhan sắc Diễm Hương ngày càng đằm thắm. Diễm Hương từng lọt vào top 20 của giải “Hoa hậu của những hoa hậu” do trang web Global Beauties bầu chọn.

Diễm Hương có thể thoải mái chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống nhưng khi nhắc đến gia đình, Hương thường thẳng thắn không chia sẻ. Vì sao vậy?

Mọi người thấy tôi bên ngoài vui vẻ nhưng khi bước về nhà, tôi sẽ rất khác. Cho nên, tôi tôn trọng cuộc sống của những người xung quanh. Tôi không muốn hôm nay phơi bày ra, hay nói những gì rất hoa mỹ để rồi ngày mai nó trở thành vụn vỡ.

Duy nhất một người tôi lạm quyền, can thiệp vào quyền riêng tư, đó là con trai của tôi. Lâu lâu, tôi lấy quyền làm mẹ đưa hình con lên trang cá nhân.

Tôi không bao giờ đưa ảnh bạn thân lên trang cá nhân và không muốn trả lời về hôn nhân, gia đình. Mọi câu chuyện thuộc về gia đình nên để nó nằm phía sau cánh cửa gia đình.

Theo Ngọc Lài/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)