Hoa hậu Đặng Thu Thảo được phong danh hiệu mới khi làm điều ấm áp này

Google News

Một lần nữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi cùng chồng đi thăm các bé tại một Trung tâm bảo trợ trẻ em trong ngày sinh nhật của mình. "Hoa hậu có tấm lòng Bồ Tát" - đó là danh hiệu mới mà dân tình dành tặng cho cô sau việc làm ấm áp này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng một dòng trạng thái kỷ niệm sinh nhật tuổi 28. Không phải hình ảnh ăn mặc xinh đẹp tham dự một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi cùng chồng đi thăm các bé tại một Trung tâm bảo trợ trẻ em.
Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay
 

Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay-Hinh-2
 

Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay-Hinh-3
 

Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay-Hinh-4
 

Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay-Hinh-5
 
Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: "Sinh nhật năm nay mình không muốn tiệc tùng, cũng không bánh kem hay muốn quà tặng gì, chỉ nhắn anh xã đi làm về sớm rồi đi thăm các bé cùng mình vì gần Tết cũng đến thôi thì tranh thủ hôm nay đến luôn cho có kỷ niệm với các cháu.
Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình. Vậy là đủ rồi. Happy Birthday to me".
Theo chia sẻ của Đặng Thu Thảo, cô thường đến thăm các bé ở Trung tâm bảo trợ trẻ em vào dịp Tết. Tuy nhiên, năm nay nàng Hậu lại đặc biệt dành ngày sinh nhật của mình để cùng ông xã đến thăm các em. Thêm một tuổi mới, Thu Thảo chỉ có một mong ước giản dị là biết yêu thương nhiều hơn, biết sẻ chia và quan tâm đến những người xung quanh.
Hoa hau Dang Thu Thao duoc phong danh hieu moi khi lam dieu am ap nay-Hinh-6
Dân mạng khen ngợi hành động ấm áp của Đặng Thu Thảo. 
Có thể thấy, hành động ý nghĩa, tấm lòng nhân hậu của “Thần tiên tỷ tỷ” một lần nữa ghi điểm trong lòng công chúng. Nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật đến Đặng Thu Thảo và cũng không quên ca tụng việc làm ấm áp này của cô: “Happy Birthday Thảo nhé, mãi luôn là cô gái xinh đẹp, hiền hậu và hạnh phúc nha”, “Yêu thương tấm lòng của nàng Hậu quá”, “”Hoa hậu có tấm lòng Bồ Tát”…
Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Thu Thảo chuyển đến sống với Trung Tín và gia đình nhà chồng. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.
Thi thoảng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có hé lộ hình ảnh của con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Cách đây ít lâu, hình ảnh cận cảnh thiên thần nhỏ tròn 6 tháng của Hoa hậu đã được chia sẻ. Có thể thấy Sophie (tên thân mật của con Đặng Thu Thảo) lộ rõ những nét bụ bẫm, đáng yêu. Người đẹp còn vừa đăng tải thêm loạt ảnh tận hưởng bình yên bên con gái trên biển. Sau 1 năm đám cưới, có thể thấy cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)