Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ trong vụ cháy

Google News

Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ lo ăn học cho bé gái mất bố mẹ và em trai trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc vừa cho biết, cô đã nhận nuôi bé gái mồ côi trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. Bảo Ngọc chia sẻ: “Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em.
Dù đã qua trận hỏa hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua”.
Hoa hau Bao Ngoc nhan nuoi be gai mat bo me trong vu chay
 Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ trong vụ cháy. Ảnh: FBNV.
Nàng hậu nhắn nhủ đến em gái: “Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em. Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới.
Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị sẽ ở bên. Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học.
Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé!”.
Dưới bài đăng, Bảo Ngọc chia sẻ thêm: “Cảm ơn những lời cầu chúc của mọi người. Dù Ngọc đã ngỏ ý hỗ trợ như vậy, nhưng trong lúc tang gia bối rối, cũng như tinh thần của em và người thân chưa ổn định, Ngọc sẽ dành thời gian để trò chuyện và động viên em trước.
Đồng thời sẽ liên hệ và trao đổi thêm với bác ruột của em để tìm hiểu hoàn cảnh và thống nhất hỗ trợ cho phù hợp. Mong cả nhà thông cảm và hãy yên tâm là Ngọc sẽ cập nhật thông tin sớm cho mọi người nhé”.
Vào sáng ngày 17/9, bà Phạm Kim Dung, Bảo Ngọc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Đào Thị Hiền cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đến trụ sở Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để quyên góp cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini.
Hoa hau Bao Ngoc nhan nuoi be gai mat bo me trong vu chay-Hinh-2
Bảo Ngọc thăm bé gái mất bố mẹ và em trai. Ảnh: Dân Trí. 
Theo Dân Trí, phía tổ chức hoa hậu và các người đẹp đã đóng góp cho Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội 150 triệu đồng và tặng trực tiếp cho các gia đình gặp nạn 32 triệu đồng.

Xem video: "Chàng shipper lao vào biển lửa cứu người vụ cháy chung cư mini"


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)