Hiền Hồ lên tiếng khi Trịnh Thăng Bình xin lỗi

Google News

Trịnh Thăng Bình xin lỗi Hiền Hồ vì hình ảnh đi chơi của anh cùng gia đình khiến nữ ca sĩ bị hiểu lầm.

Mới đây, sau khi cùng đăng ảnh du lịch ở Hàn Quốc có bối cảnh giống nhau, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò. Trên Zing, đại diện của Trịnh Thăng Bình chia sẻ, nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi.
Công ty của Trịnh Thăng Bình chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.
Ngoài ra, mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của anh và gia đình làm cho cô bị hiểu lầm, gây phiền phức đến cho cô.
Nam ca sĩ cũng phủ nhận tạo chiêu trò. Trịnh Thăng Bình viết: “Thật ra cá nhân mình và ê-kíp của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản live stage Vỡ tan của mình và Hiền đạt 10 triệu lượt xem cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt) nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó. Tất cả chỉ là sự trùng hợp”.
Hien Ho len tieng khi Trinh Thang Binh xin loi
 Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Zing
Sau khi nhận được lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ nhắn nhủ tới đàn anh: "Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ê-kíp ạ!". Sau đó, Trịnh Thăng Bình đáp lại đàn em: "Vẫn phải đi ăn mừng nha em".
Đời tư của Hiền Hồ vốn ồn ào. Cô từng gây xôn xao khi có mối tình chớp nhoáng với Soobin Hoàng Sơn. Trong năm 2022, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì loạt ảnh thân thiết với một đại gia đã có gia đình.

Xem video "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)